Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Neville: "Man United đã không còn nhàm chán"

Thứ Hai 02/01/2017 14:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chứng kiến phong độ ấn tượng của Man United trong thời gian qua, Gary Neville đã khẳng định rằng Quỷ Đỏ không còn là một đội bóng nhàm chán và vô vị như trước.

Manchester United đang trải qua chuỗi 5 chiến thắng liên tiếp tại giải bóng đá ngoại hạng Anh, thành tích tốt nhất mà họ có được ở thời kỳ “hậu Sir Alex”. Không chỉ giành trọn 3 điểm trong những lần xuất quân ấy, mà đội bóng của Jose Mourinho còn trình diễn một thứ bóng đá tấn công mãn nhãn. Chỉ ghi được 10 bàn thắng qua 5 trận gần nhất, nhưng thực sự Quỷ Đỏ đã tạo ra rất nhiều cơ hội và vấn đề của họ chỉ là khả năng dứt điểm.

Neville Man United da khong con nham chan hinh anh goc
Pogba và Ibrahimovic đang giúp Man United bớt nhàm chán

Đây là một bước chuyển biến rõ rệt nếu so sánh với thời kỳ của HLV Louis van Gaal, khi Man United được cho là một đội bóng có lối chơi buồn ngủ đến chán ngắt. Những đường chuyền qua lại ngang sân là “đặc sản” dưới thời Louis van Gaal, đã biến mất trong thời gian gần đây, khi Man United của Jose Mourinho đã có những thay đổi tích cực.

Đó cũng là nhận định của huyền thoại bóng đá Anh Gary Neville trước thềm vòng đấu đầu tiên của lượt về Premier League 2016/17: “Hai mùa giải trước, những cổ động viên của Man United có thể xem đội bóng này thi đấu và có chung quan điểm rằng ‘đó không phải Man United mà tôi vẫn biết’. Chúng tôi luôn tỏ ra bị động, chán ngắt và không có điểm gì tích cực. Nhưng giờ thì khác, lối chơi phòng ngự phản công của họ rất đáng xem.”

Ngoài ra, Neville còn cho rằng chính các tân binh của Man United đã giúp đội bóng này lột xác: “Pogba càng chơi càng hay mà Ibrahimovic cũng thể hiện được đẳng cấp của mình. Sự linh động được thể hiện rõ trong cách vận hành của đội bóng và chúng tôi đặc biệt nguy hiểm ở những tình huống tấn công cánh. Họ luôn khiến hàng thủ đối phương phải vất vả bằng tinh thần và sự tự tin cao độ. Nhưng khách quan mà nói, United vẫn chưa thực sự đủ mạnh, cho dù họ đã có những tiến bộ vượt bậc so với những mùa giải trước,” Neville kết luận.

Xuân Bình – (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X