Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Neville mách nước giúp Mourinho cải thiện M.U

Thứ Hai 12/02/2018 08:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Gary Neville cho rằng HLV Jose Mourinho cần cho Man United thi đấu với sức ép cao hơn về phía khung thành đối phương nếu muốn cạnh tranh danh hiệu Premier League mùa sau.
Neville mach nuoc giup Mourinho cai thien MU hinh anh
M.U sảy chân đáng tiếc trước Newcastle

Hy vọng bám đuổi Man City của Man United đã tan biến sau thất bại tủi hổ 0-1 trên sân Newcastle hôm qua. Khoảng cách giữa vị trí thứ hai của họ tới ngôi vô địch đã tăng lên tới 16 điểm. Trong khi đó, những đội xếp sau đang dần đuổi kịp tới vị trí thứ hai của Quỷ đỏ.

HLV Jose Mourinho đã phải dành lời khen cho Newcastle khi họ sống chết để giành thắng lợi xứng đáng trước Man United. Nhưng thực tế thì Quỷ đỏ cũng có một số cơ hội tốt để không những cân bằng tỉ số mà còn giành 3 điểm trọn vẹn. Sau khi trận đấu kết thúc, huyền thoại Gary Neville đã đưa ra nhận định:
Mourinho: Có cho MU 10 tiếng đồng hồ cũng không ghi nổi bàn nào
HLV người Bồ Đào Nha tỏ rõ nỗi thất vọng cùng cực với hàng tấn công bế tắc trong trận thua bạc nhược trên sân Newcastle.

“Man United có các tài năng đơn lẻ và để kết hợp họ lại thành một đội bóng là công việc của Mourinho trong vài tháng tới. Ông ấy phải gắn họ lại thành một đội. Man United không bung hết sức để đá ở cường độ cao. Họ có thể đá nhanh hơn và tôi nghĩ là họ nên như thế. Mourinho cần phải cải thiện điều này. Ông ấy phải gắn những tài năng của đội bóng thành một tập thể và cùng nhau giành danh hiệu.

“Mùa tới sẽ là mùa giải thứ 3 của Mourinho. Và trong tâm tưởng của Mourinho cũng như bất kỳ ai khác, đó là mùa giải mà ông ấy phải vô địch Premier League. Họ cần phải chuẩn bị ngay từ bây giờ nhưng những trận đấu như ngày hôm nay làm giảm sự tự tin của đội bóng và phá hỏng những nỗ lực tạo sự gắn kết của Mourinho.

“Tôi vẫn nghĩ Man United sẽ kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 2 và họ vẫn còn góp mặt ở FA Cup lẫn Champions League. Vẫn còn rất nhiều thứ để chiến đấu. Nhưng họ đôi khi vẫn tạo ra những khoảnh khắc khó hiểu như trận đấu vừa qua. Họ bỏ lỡ cơ hội, chơi không tốt ở 1/3 sân đối phương và họ phải cải thiện điều đó. Họ cần phải trở thành những sát thủ trong vòng cấm địa của đối thủ nhưng tôi không thấy điều đó ở thời điểm này”.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X