Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU lý giải tại sao Liverpool cần Thiago

Thứ Tư 02/09/2020 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville cho rằng Liverpool cần chiêu mộ Thiago dù mới giành chức vô địch Premier League đầu tiên trong lịch sử.
Liverpool vừa giành được chức vô địch Ngoại hạng Anh đầu tiên sau 30 năm nhờ chiến thuật thiên tài của Klopp cùng đội hình đầy rẫy ngôi sao. Tuy nhiên, đội bóng thành phố cảng đang đứng trước nhiệm vụ khó khăn là bảo vệ ngôi vương mùa này khi các đối thủ cạnh tranh đều mạnh lên ở kỳ chuyển nhượng hè.

Neville lý giải tại sao Liverpool cần Thiago hình ảnh

Neville lý giải tại sao Liverpool cần Thiago

Đó là lý do mà Neville cho rằng Liverpool không được ngủ quên trên chiến thắng và phải tiếp tục bổ sung chất lượng vào một đội hình đã có nhiều cầu thủ ấn tượng. Neville cũng khẳng định Thiago sẽ giúp Liverpool vươn lên một tầm cao mới so với bây giờ.

“Tôi nghĩ những đòi hỏi với một đội hình tương tự, cầu thủ tương tự đôi khi có thể khiến mọi đội bóng trở nên suy kiệt. Và tôi nghĩ ý tưởng Thiago đến Liverpool là một khoảnh khắc quan trọng. Bởi vì tôi nghĩ thương vụ này có thể đối phó với mọi vấn đề có thể xảy ra sau 2 hay 3 mùa giải”.


Jamie Carragher cũng đồng tình với quan điểm này và cho rằng Liverpool cần thêm những bản hợp đồng mới.

“Sau 3 hay 4 năm thi đấu với 1 đội hình tương tự, đội bóng cần sự tươi mới. Điều đó sẽ có ích nhiều về mặt tâm lý cũng như hầu hết mọi phương diện khác cho đội bóng. Tôi sẽ cảm thấy rất thú vị để xem họ có chiêu mộ được một vài cầu thủ nữa hay không”.
Đàm phán thành công, Barca sắp công bố tân binh đến từ Liverpool
Barca đã đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền vệ Georginio Wijnaldum, đội chủ sân Camp Nou đang chốt giá chuyển nhượng với Liverpool trước khi công bố thương...
Bán Mane cho Barca, Liverpool chốt người thay thế
Theo báo chí Anh, Liverpool đã nhắm cầu thủ chạy cánh Ismaila Sarr của Watford trong trường hợp Sadio Mane tới Barca ở phiên chợ Hè 2020.
Chelsea đủ khả năng quật ngã Liverpool và Man City
Khả năng Chelsea vô địch Ngoại hạng Anh 2020/21 hoàn toàn có thể xảy ra, đó là nhận định của Huyền thoại Arsenal, Paul Merson.
Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X