Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU: "Liverpool chỉ là bước đệm để Salah đến Real Madrid"

Thứ Ba 25/02/2020 12:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Gary Neville của MU cho rằng Salah chỉ sử dụng Liverpool như là một bước đệm để hướng đến Real Madrid trong tương lai.
Salah đang là ngôi sao sáng giá bậc nhất Premier League lúc này. Theo thống kê, không có cầu thủ nào ghi nhiều bàn hơn Salah kể từ khi anh cập bến Liverpool năm 2017. Cầu thủ người Ai Cập có đóng góp quan trọng giúp The Kop lên ngôi ở Champions League mùa trước và tiến gần danh hiệu Premier League mùa này.

Nhưng huyền thoại Gary Neville cho rằng Salah chỉ dùng Liverpool như là một bước đệm để chuyển tới đầu quân cho Real Madrid trong tương lai. Điều khiến cho Neville nghĩ thế là vì các CĐV Liverpool không hẳn yêu thích Salah vì họ biết cầu thủ này sẽ ra đi vào một thời điểm nào đó.

Gary Neville Liverpool chỉ là bước đệm để Salah đến Real Madrid hình ảnh

Neville: "Liverpool chỉ là bước đệm để Salah đến Real Madrid"


“Thay thế một cầu thủ như Salah không bao giờ là dễ dàng. Cách đây 18 tháng, tôi đã nói rằng Salah sẽ rời Liverpool. Đó cũng là lý do khiến các CĐV không thể hiện tình yêu với Salah.

Có cảm giác cậu ấy muốn ra đi và chơi ở Real Madrid, cũng có thể là Barcelona. Cậu ấy mong muốn tạo ra một thương vụ chuyển nhượng bom tấn. Đó không phải là lời chỉ trích của tôi cho Salah. Tôi từng chơi cùng David Beckham, Ruud van Nistelrooy, Cristiano Ronaldo, họ đều khao khát giành danh hiệu Quả bóng Vàng, họ muốn đến Real Madrid, họ muốn bước ra ánh sáng và chơi cho đội bóng lớn nhất thế giới.

Tôi nghĩ Salah có thể rời Liverpool. Cậu ấy chỉ dùng Liverpool như một bước đệm trong sự nghiệp. Cậu ấy luôn có khao khát bước lên đẳng cấp cao hơn nữa. Phải thừa nhận rằng Real Madrid và Barcelona là đỉnh cao nhất với nhiều cầu thủ.

Salah không có được cảm tình cũng vì tính ích kỷ. Cậu ấy sẽ buồn nếu đội bóng thắng 2-0 và cậu ấy bỏ lỡ 2 cơ hội và không ghi bàn. Với một đội bóng như Liverpool bây giờ, đó là điều khiến cậu ấy khó nhận được cảm tình từ NHM và có thể sẽ nghĩ đến chuyện ra đi”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X