Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU lên tiếng bảo vệ sao trẻ Rashford

Thứ Bảy 18/04/2020 19:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Gary Neville của Manchester United mới đây đã có những chia sẻ về người đàn em Marcus Rashford.

Chính thức được đăng ký trong danh sách thi đấu của đội 1 Man United từ cuối năm 2015, sao trẻ Marcus Rashford được kì vọng sẽ là cầu thủ lãnh xướng hàng công trong tương lai. Anh có trận ra mắt trong màu áo của Manchester United vào ngày 25 tháng 2 năm 2016 trong trận thắng 5–1 trước Midtjylland ở trận lượt về vòng 1/16 UEFA Europa League.

Gary Neville lên tiếng bảo vệ Rashford hình ảnh
Rashford muốn cùng MU giành những danh hiệu

Kể từ đó đến nay, Rashford vẫn thể hiện mình là một chân sút đáng sợ trên hàng công của Man United. Tuy nhiên, phong độ thất thường khiến anh thường xuyên phải nhận những lời chỉ trích từ phía truyền thông cũng như người hâm mộ.

Tuy nhiên mới đây, huyền thoại Gary Neville đã lên tiếng bảo vệ người đàn em. Anh cho rằng đến Ronaldo còn chưa thể trận nào cũng có thể ghi bàn được khi 22 tuổi và khoác áo United thì cũng đừng chỉ trích Rashford quá nhiều.

Chia sẻ với Goal, huyền thoại Neville nói: “Công bằng mà nói, Marcus Rashford vẫn là một cầu thủ trẻ, đang trên đà phát triển. Cậu ấy cần sự kiên nhẫn. Cậu ấy vẫn sẽ được tin tưởng tại Manchester United. Mọi người nên tin tưởng cậu ấy vì cậu ta là một cầu thủ tài năng.

Khi bạn vẫn là một cầu thủ trẻ thì phong độ thất thường một chút là điều hoàn toàn dễ hiểu…Thuở đầu Alan Shearer cũng không thể ghi bàn liên tiếp qua từng trận khi còn ở Southampton. Điều đó rất dể hiểu.

Đến Cristiano Ronaldo cũng không thể ghi bàn liên tiếp trong các trận đấu tại Man United. Vì thế, chẳng có lý gì mà chúng ta lại kì vọng điều tương tự ở Marcus Rashford.”

Mùa này, anh đã có 19 bàn thắng sau 31 lần ra sân trên tất cả các đấu trường cho Manchester United.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X