Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Neville lại chỉ trích nhà Glazer vì trì hoãn bán MU

Thứ Ba 20/06/2023 17:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville một lần nữa chỉ trích nhà Glazer vì trì hoãn việc bán Man United, cho rằng cách thức làm việc này hoàn toàn phù hợp với cách mà họ vận hành câu lạc bộ trong 20 năm qua.

Nhà Glazer đã nhận được những lời đề nghị từ Sir Jim Ratcliffe và Sheikh Jassim từ tháng Hai và hứa hẹn việc đổi chủ ở câu lạc bộ sẽ xong xuôi vào cuối tháng Tư. Nhưng bây giờ đã là tháng Sáu và Man United không thể đón chủ mới trước khi mùa giải 2023/24 bắt đầu.

Glazer
Neville lại chỉ trích nhà Glazer vì trì hoãn bán MU

Neville đã chỉ trích nặng nề nhà Glazer trong một chương trình ở BBC mới đây.

“Thật đáng xấu hổ. Nhưng đó là những gì họ luôn làm, kéo dài mọi thứ, luôn hướng về lợi ích tốt nhất cho mình. Các cổ động viên không được cập nhật bởi ông chủ về tình hình chuyển giao nhưng nó hoàn toàn phù hợp với cách mà họ vận hành trong 20 năm qua”.

Sir Jim Ratcliffe vẫn đang ở trong cuộc chạy đua với Sheikh Jassim. Tuy vậy, nhiều tin đồn cho rằng Sheikh Jassim sẽ là người chiến thắng. Những tin đồn cho rằng nhà đầu tư được ưu tiên sẽ sớm được công bố, nhưng người hâm mộ chờ mãi vẫn chưa thấy tin tức chính thức về vấn đề này.

Với việc thương vụ đổi chủ của Man United chưa hoàn tất, kế hoạch chuyển nhượng của đội bóng cũng rơi vào hỗn loạn. HLV Erik ten Hag đã rất bất bình với nhà Glazer vì sự chậm trễ này. Cho đến hiện tại, Man United gần như vẫn giậm chân tại chỗ trên thị trường chuyển nhượng và chưa thực sự nỗ lực thực hiện bất kỳ thương vụ nào. Đó là một sự chậm trễ rất lớn khi mà Ten Hag sẽ bắt đầu luyện quân chuẩn bị cho mùa giải mới sau đây 2 tuần.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X