Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Neville: "Kỳ chuyển nhượng của MU là một nỗi xấu hổ"

Thứ Năm 04/08/2022 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville đã lên tiếng chỉ trích kỳ chuyển nhượng của Man United đang dần trở thành một nỗi xấu hổ.

Neville chỉ trích kỳ chuyển nhượng của MU

Gary Neville đã lên tiếng chỉ trích Man United vì mắc phải sai lầm cũ khi để thương vụ Frenkie de Jong kéo dài.

MU kien tri vu Frenkie de Jong
Neville: Kỳ chuyển nhượng của MU là một nỗi xấu hổ

“Tôi sẽ đến chỗ Ten Hag và nói rằng chúng ta đã có một khởi đầu tốt, một khởi đầu tự tin. Và ông ấy không được ủng hộ bên ngoài sân cỏ bởi một tổ chức có thể mang về bất kỳ cầu thủ nào ông ấy muốn.

Nếu bạn nói với tôi 2 tháng trước rằng Man United sẽ có Fred và McTominay ở hàng tiền vệ, Martial ở hàng công, những người mà mọi CĐV và HLV đều muốn đẩy đi thì tôi không thể tin được.

Tôi có thể nói rằng Ten Hag là một gã cứng rắn. Tất cả những câu lạc bộ này – Chelsea mang về Raheem Sterling, Man City mang về Erling Haaland, Darwin Nunez tới Liverpool. Và rồi bạn có Man United, một câu lạc bộ gần như không thể đem về cầu thủ nào.

Sai lầm cũ vẫn ở đó, về việc không thể biến những thương vụ trở thành hiện thực. Mọi CĐV Manchester United đều có phần mệt mỏi vì chúng ta. Tôi đã nói về Sancho và bây giờ điều tương tự về De Jong – nó đạt đến điểm mà một thương vụ chuyển nhượng có thể khiến câu lạc bộ phấn khích nhưng nó lại kéo dài đến nỗi cuối cùng bạn mất đi cảm giác thích thú về bản hợp đồng đó. Nó gần như trở thành một nỗi xấu hổ.

Và bây giờ nó vẫn đang xảy ra. Vậy nên tôi cảm thấy lo lắng về sự thật rằng họ vẫn không thể vượt qua giới hạn ở những thương vụ chuyển nhượng”.

Ten Hag: Hành động bỏ về sớm của Ronaldo không thể chấp nhận đượcTen Hag: Hành động bỏ về sớm của Ronaldo không thể chấp nhận được
HLV Ten Hag đã chỉ trích Cristiano Ronaldo vì hành động không thể chấp nhận được khi bỏ về sớm ở trận giao hữu của MU với Rayo Vallecano.
Bị Erik ten Hag chỉ trích, Ronaldo phản ứng thế nào?Bị Erik ten Hag chỉ trích, Ronaldo phản ứng thế nào?
Tờ Daily Star cho biết, Cristiano Ronaldo tức giận với lời chỉ trích từ HLV Erik ten Hag và muốn rời Manchester United hơn bao giờ hết.
Điểm tin bóng đá sáng 4/8: Chelsea phá MU cả 2 thương vụ hàng đầuĐiểm tin bóng đá sáng 4/8: Chelsea phá MU cả 2 thương vụ hàng đầu
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 4/8/2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X