Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Neville: "Klopp đã gửi một thông điệp cảnh báo cho MU và Newcastle"

Thứ Ba 16/05/2023 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville cho rằng Newcastle và Man United sẽ phải toát mồ hôi với sự hồi sinh mạnh mẽ của Liverpool trong giai đoạn cuối mùa giải này.

Cú đúp của Curtis Jones cùng pha lập công của Trent Alexander-Arnold đã giúp Liverpool đè bẹp Leicester với tỉ số 3-0 ngay tại sân King Power. Kết quả này đưa Liverpool tiến gần hơn tới vị trí thứ 4 của Man United.

Klopp
Neville: Klopp đã gửi một thông điệp cảnh báo cho MU và Newcastle

Jurgen Klopp đã ăn mừng điên cuồng cùng với các cổ động viên Liverpool sau tiếng còi mãn cuộc với 3 cú đấm vào không trung quen thuộc.

Liverpool đã thắng 7 trận liên tiếp ở Premier League và chỉ có duy nhất Man City sở hữu chuỗi trận tốt hơn thế. Đây cũng là chuỗi trận thắng tốt nhất của Liverpool kể từ tháng 4/2022.

Neville chia sẻ trong chương trình Monday Night Football: “Manchester United và Newcastle vẫn còn công việc phải làm. Cú đấm của Jurgen Klopp cuối trận đấu thực sự giống như một lời cảnh báo. Các cầu thủ Man United và Newcastle đều sẽ nghĩ rằng ‘ông ấy đang đến tìm mình’.

Man United và Newcastle phải đảm bảo hoàn tất được công việc của mình vì Liverpool sẽ thắng 2 trận còn lại của họ. Cần phải quên ngay ý tưởng Liverpool sẽ mất điểm, bởi vì nếu không hoàn thành công việc của mình thì Man United hoặc Newcastle sẽ bị đẩy ra khỏi top 4”.

Ở 2 trận đấu cuối cùng, các đối thủ của Liverpool là Aston Villa và Southampton. Man United thì đụng độ lần lượt Bournemouth, Chelsea và Fulham. Trong khi đó, Newcastle là đội có lịch đấu khó nhất khi gặp Brighton, Leicester và Chelsea. Cả Man United và Newcastle đều cần thêm 2 chiến thắng để đảm bảo suất top 4.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X