Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Neville khuyên Tottenham hoàn tiền vé cho các CĐV đến Liverpool

Thứ Hai 01/05/2023 15:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville cho rằng Tottenham nên nghĩ tới chuyện hoàn tiền vé cho các CĐV đến Liverpool khi để thua tới 3 bàn chỉ trong 15 phút đầu tiên.

Sau khi gỡ hòa 3-3 với bàn thắng ở phút 93 của Richarlison, Tottenham vẫn phải đón nhận thất bại khi Lucas Moura mắc sai lầm giúp Diogo Jota ghi bàn quyết định ở phút 94. Thất bại này đến sau khi Spurs để thua 1-6 một cách bẽ bàng trước Newcastle cuối tuần trước. Đó là một trận đấu mà Tottenham thua trước 5 bàn.

Tottenham
Neville khuyên Tottenham hoàn tiền vé cho các CĐV đến Liverpool

Giữa tuần trước, Tottenham đã ra thông báo hoàn tiền vé cho các CĐV có mặt tại sân St. James’ Park. Nhưng sau khi Spurs thủng lưới 3 bàn thua nhanh chóng trước Liverpool, huyền thoại Gary Neville cho rằng họ cũng nên cân nhắc hoàn tiền cho các CĐV có mặt tại Anfield.

“Các CĐV đã ra về sau 20 phút hồi tuần trước. Một vài người trong số họ cũng ra về sau 15 phút vào tuần này. Họ nên tìm cách hoàn tiền cho các CĐV.

4 hay 5 năm trước, Spurs là một đội bóng chuyên pressing. Họ đã biến thành một đội bóng lùi lại phòng ngự bởi 3 HLV liên tiếp chơi thứ bóng đá thụ động hơn là chủ động.

Đó là một vấn đề chính mà họ phải giải quyết vào mùa hè. Họ cần phải chiêu mộ một HLV quyết liệt hơn, như đã từng làm với Mauricio Pochettino cũng như Harry Redknapp.

Tôi có thể nói rằng niềm vui trong việc theo dõi Spurs thi đấu trong vài năm qua đã biến mất, bởi vì họ luôn lùi sâu phòng ngự. Một cách chiến thắng các trận đấu đẹp mắt đã biến mất. Thứ bóng đá đó không còn tồn tại. Nhìn các cầu thủ còn không mấy quan tâm. Họ không biết cách để pressing. Không có ai phát động cả”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X