Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Neville khuyên Ten Hag thay đổi tuyến giữa MU ở chung kết FA Cup

Thứ Sáu 02/06/2023 18:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville cho rằng Ten Hag cần phải tìm kiếm những lựa chọn khác để có thể gây bất ngờ trước Man City ở chung kết FA Cup.

Man United đang hướng tới việc kết thúc mùa giải bằng danh hiệu thứ hai khi đối đầu với Man City tại chung kết FA Cup cuối tuần này. Man City là đội được đánh giá cao hơn sau khi đã tạo ra chuỗi thắng 12 trận liền để giành danh hiệu Premier League thứ 5 trong 6 mùa giải gần nhất.

Bruno Fernandes ten hag
Neville khuyên Ten Hag thay đổi tuyến giữa MU ở chung kết FA Cup

Với trận chung kết Champions League diễn ra vào tuần sau, đoàn quân của Pep Guardiola còn nguyên cơ hội giành cú ăn 3 lịch sử ở mùa giải này. Họ sẽ trở thành đội bóng Anh thứ hai làm được điều này sau chính Man United.

Dù cơ hội chiến thắng cho Man United là rất thấp nhưng Gary Neville khuyên Ten Hag tạo ra những sự thay đổi để gây bất ngờ.

“Đôi khi rất khó để chơi tốt ở Wembley. Man City sẽ ra sân và có lẽ tạo ra 2 triệu đường chuyền. Đó không phải một sân đấu dễ dàng để tạo ra màn trình diễn tốt nhất của bạn. Tôi hy vọng điều đó khiến cho Man City chơi dưới đẳng cấp của họ.

Tôi không muốn Man United ra sân với Casemiro, Bruno Fernandes và Christian Eriksen ở tuyến giữa. Ở trận đấu mà Man United đánh bại Man City, chính Fred và Casemiro đã đá ở trung tâm. Tôi có thể tưởng tượng Man City sẽ có một trận đấu dễ dàng nếu Man United sử dụng bộ ba tiền vệ nói trên.

Cố gắng giữ trận đấu không bị trôi khỏi tầm tay là mục tiêu hàng đầu của Man United. Nếu họ vẫn còn cơ hội trong khoảng 10 đến 15 phút cuối thì họ sẽ có một cơ hội tốt. Điều gì đó bất ngờ có thể xảy ra”.

Ở trận thắng của MU trước Man City mùa này, Casemiro đá cặp tiền vệ với Fred. Eriksen đá ở vai trò hộ công trong khi Bruno Fernandes được đẩy sang cánh phải.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X