Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Neville khuyên Solskjaer lập tức chiêu mộ thêm 2 hậu vệ

Thứ Sáu 29/03/2019 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville cho rằng Solskjaer cần chiêu mộ thêm 2 hậu vệ ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.
Solskjaer đã được bổ nhiệm làm HLV chính thức của Man United hôm qua. Trước đó, chiến lược gia người Na Uy mới chỉ nắm giữ vai trò tạm quyền từ tháng 12.

Man United đã gây ấn tượng dưới sự dẫn dắt của Solskjaer. Họ lọt vào vòng tứ kết Champions League và đã leo lên gần top 4 Premier League mùa này.

Neville khuyên Solskjaer chiêu mộ thêm 2 hậu vệ hình ảnh

Neville khuyên Solskjaer nên chiêu mộ thêm 2 hậu vệ


Nhưng Gary Neville cho rằng Man United vẫn còn nhiều việc phải làm vào mùa hè này để trở thành một ứng cử viên vô địch thật sự. Và công việc quan trọng nhất là gia cố hàng thủ với những bản hợp đồng mới.

“Tôi nghĩ hàng thủ là vị trí mà Solskjaer cần quan tâm nhất. Có quá nhiều sự thay đổi ở hàng phòng ngự lúc này.
Thật ra tôi nghĩ hàng phòng ngự của Man United đã chơi rất tốt. Trên lý thuyết thì nó có vẻ hơi yếu nhưng các cầu thủ đã thể hiện tốt. Valencia và Young đã chơi rất tuyệt trong vài năm gần đây.

Shaw bây giờ cũng bắt đầu đá tốt hơn. Lindelof có một mùa giải thành công và Smalling đang dần tiến bộ.
Nhưng bạn cần một siêu sao thực thụ. Đó là điều quan trọng. Tôi nghĩ Man United cần hướng tới một trung vệ và một hậu vệ cánh. Sau đó họ có thể xét đến các vị trí khác”.

Gary Neville nói thêm: “Solskjaer cần những sự hỗ trợ đắc lực. Đó là điều mà tôi nói cách đây vài tháng. Cậu ấy cần những người chất lượng ở cạnh để đảm bảo Man United luôn đi trước đối thủ trong công tác chuyển nhượng.

Solskjaer sẽ không thành công nếu như đội bóng không có những người hỗ trợ tốt cho cậu ấy và đem những cầu thủ đúng đắn về. Điều đó thật sự quan trọng.

Số tiền mà Man United phải chi ra sẽ rất lớn. Nhưng thực tế thì họ cũng đã chi không ít trong những năm qua. Vấn đề là họ cần phải chi tiêu thông minh hơn để đạt được thành công”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X