Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Neville khuyên Solskjaer đặt trọn niềm tin vào Rashford

Thứ Bảy 11/05/2019 02:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville cho rằng Rashford sẽ giúp Man United tiết kiệm được rất nhiều tiền bởi anh đủ khả năng lĩnh xướng hàng công đội bóng trong tương lai.
Man United đã đầu tư rất nhiều để chiêu mộ những cầu thủ tấn công gần đây. Martial, Lukaku và Sanchez là những người được đưa về với mức phí chuyển nhượng và những bản hợp đồng khổng lồ.

Nhưng những dấu hỏi vẫn được đặt ra về hàng công MU. Rất có thể Quỷ đỏ sẽ trải qua một cuộc thay máu mạnh mẽ ở mùa hè này.

Neville khuyên Solskjaer đặt trọn niềm tin vào sao trẻ Rashford hình ảnh

Neville khuyên Solskjaer đặt trọn niềm tin vào Rashford


Những sự bổ sung trên hàng công đang được cân nhắc. Nhưng Neville cho rằng Rashford có thể là cái tên giải quyết được vấn đề cho MU lúc này.

Khi được hỏi cầu thủ nào của đội tuyển Anh có tiềm năng lớn nhất lúc này, Neville trả lời: “Rashford, bởi vì tôi quý cậu ấy.

Có nhiều tin đồn cho rằng Man United đang cần một tiền đạo mới vào lúc này. Sanchez không chơi thực sự tốt nhưng rõ ràng Man United không cần thêm tiền đạo nếu Martial hay Rashford phát triển tốt, đặc biệt là Rashford”.
Neville cũng cho rằng HLV Solskjaer nên để dành tiền đầu tư vào những vị trí khác, nhất là hàng hậu vệ.

“Man United cần phải tăng cường sức mạnh cho hàng thủ với những hậu vệ cánh và trung vệ. Họ cũng cần thêm một tiền vệ nữa. Nhiều tin đồn cho rằng Herrera đang tiến gần đến PSG. Vậy nên họ sẽ cần cải thiện thêm hàng tiền vệ để thay thế những người ra đi”.

Mùa này, Man United chắc chắn sẽ cán đích ngoài top 4 và không có danh hiệu. Bổ sung thêm những bản hợp đồng mới là việc cần phải làm trong thời gian tới để giúp MU trở lại cạnh tranh với các đối thủ ở mùa giải năm sau.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X