Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Neville khuyên MU tiêu 170 triệu bảng hè này

Thứ Hai 27/07/2020 07:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến đội bóng cũ cán đích ở vị trí Top 3, huyền thoại Gary Neville khuyên MU tiếp tục có những khoản đầu tư mạnh mẽ trên TTCN.


MU cần tiêu tiếp 170 triệu bảng

Mùa giải năm nay, Man United đã kết thúc ở vị trí thứ 3 và sẽ quay lại Champions League mùa tới. Công tác chuyển nhượng MU đã làm rất tốt với những bản hợp đồng chất lượng, tiêu biểu là Bruno Fernandes tháng 1 vừa qua. Và để Quỷ đỏ trở lại cạnh tranh danh hiệu, Gary Neville tin rằng những bom tấn cần phải được đưa về. 

Huyền thoại MU cho biết: “Những cầu thủ đá chính từ đầu hoàn toàn kiệt sức trong 20 phút cuối, điều đó chứng tỏ MU cần đem về những cầu thủ mới. Lần cuối cùng Man United lọt vào Top 3 chung cuộc, họ đã tiêu 170 triệu bảng dưới thời Mourinho – và rõ ràng số tiền đó không hiệu quả bằng những gì đội bóng thực hiện ở hè năm ngoái.

MU vs Leicester

Công tác chuyển nhượng MU cần tiếp tục bổ sung lực lượng


MU cần đầu tư một lần nữa, nhưng cần phải thực hiện mọi thứ chính xác nếu muốn tiến gần Liverpool và Man City. Đội bóng cần phải cải thiện sức mạnh. Họ cần cải thiện cả đội hình chính lẫn các cầu thủ dự bị, và điều này sẽ không ảnh hưởng tới cơ hội của những cầu thủ ra sân.

Nếu muốn thi đấu, họ phải chứng tỏ mình xứng đáng với cơ hội, và cần đảm bảo thể lực để chơi 55 – 60 trận trong một mùa giải. Điều quan trọng, MU cần đem về những cầu thủ muốn thi đấu cho đội bóng và có những lý do chính đáng.”

Chung quan điểm với Gary Neville, huyền thoại Roy Keane cũng thừa nhận Quỷ đỏ cần thêm 1 tiền vệ trung tâm, 2 hậu vệ và 1 tiền đạo. Ông khẳng định với những CLB lớn như MU, điều cần thiết là phải có sự lựa chọn ở tất cả các vị trí.

 

Thong ke chi so tran dau Leicester vs MU 0-2

Thống kê chỉ số trận đấu Leicester vs MU 0-2


 

Maguire nói gì sau khi dập tắt hy vọng của đội bóng cũ?
Cùng Man United đánh bại Leicester, trung vệ Harry Maguire đã có những phát biểu đáng chú ý.
Thẳng tiến vào Top 4, Solskjaer đáp trả những lời chế giễu
Với phong độ tuyệt vời trong nửa cuối mùa giải, thầy trò HLV Solskjaer đã cán đích ở vị trí thứ 3 chung cuộc, một thành tích tốt nhất có thể.

Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X