Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Neville khuyên M.U sớm gia hạn hợp đồng với Mourinho

Thứ Sáu 19/01/2018 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Gary Neville khẳng định một bản hợp đồng mới dành cho HLV Jose Mourinho sẽ đem về những thành công không ngờ cho Man United trong tương lai.
Neville khuyen MU som gia han hop dong voi Mourinho hinh anh
Neville cho rằng chắc chắn Mourinho sẽ đem lại thành công cho Man United

Hợp đồng hiện tại của HLV Jose Mourinho sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2019. Chính vì vậy, Man United đã gấp rút đàm phán hợp đồng mới với chiến lược gia người Bồ. Nhiều nguồn tin từ xứ sở sương mù khẳng định người đại diện Jorge Mendes đang thống nhất các điều khoản cuối cùng để giữ “người đặc biệt” ở lại sân Old Trafford tới mùa hè năm 2021.

Dự kiến, bản hợp đồng mới sẽ chính thức được ký kết và công bố vào đầu tuần sau. Và huyền thoại Gary Neville cho rằng đây là một bước đi vô cùng đúng đắn của đội bóng thành Manchester để đem vinh quang trở lại.
Tin nóng chuyển nhượng ngày 19/1: M.U xài phi cơ đón Alexis Sanchez
Cập nhật liên tục thông tin nóng chuyển nhượng châu Âu mùa Đông trong ngày hôm nay (19/1) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng...

“Tôi thấy thật tuyệt khi chứng kiến Man United và Mourinho tiếp tục gắn bó với nhau. Có một điều chắc chắn là Mourinho sẽ chỉ rời đội bóng với tư cách một người thành công tại đây.

“Vẫn còn sớm để nói rằng ông ấy sẽ ở lại đây 6 hay 7 năm. Nhưng điều mà ông ấy hướng tới sẽ là giành danh hiệu vô địch Premier League. Đó là mục tiêu mà ông ấy sẽ cố gắng hoàn thành càng sớm càng tốt. Vậy nên, khác với David Moyes và Louis van Gaal, tôi rất vui khi thấy cả hai phía đều đang quyết tâm hết mình để đạt được mục tiêu cuối cùng là vô địch Premier League.

“Đúng là Mourinho và Man United sẽ mất thời gian để đạt được mục tiêu của mình. Nhưng Mourinho là một HLV luôn chiến thắng và ông ấy ngày càng giúp đội bóng của mình thích nghi tốt hơn với những sự cạnh tranh. Ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này, ông ấy đã sắp sửa chốt được một siêu sao lớn là Alexis Sanchez. 3 hay 4 tân binh chất lượng nữa hứa hẹn sẽ cập bến vào mùa hè.

“Tôi luôn nghĩ sẽ cần khoảng 2 mùa giải rưỡi để một HLV có thể xây dựng được đội hình đúng với triết lý của ông ấy. Và tôi nghĩ thời gian này ở mùa giải năm sau, Man United sẽ là một đội bóng đem lại cho NHM cảm giác đây đúng là đội bóng của Mourinho”.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X