Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Neville khuyên M.U nẫng tay trên mục tiêu của Man City

Thứ Tư 24/01/2018 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Gary Neville vừa lên tiếng bày tỏ hy vọng Man United sẽ nhảy vào cạnh tranh trung vệ Aymeric Laporte với Man City.
Neville khuyen MU nang tay tren muc tieu cua Man City hinh anh
Aymeric Laporte là một trung vệ được đánh giá khá cao

Man City đã liên hệ với Laporte kể từ khi HLV Pep Guardiola lên nắm quyền. Và gần đây, nhiều tin đồn cho thấy chiến lược gia người Tây Ban Nha đang tiến rất gần tới chữ ký của ngôi sao mình mong muốn. Được biết, Man xanh thậm chí đã đạt được thỏa thuận miệng với trung vệ 23 tuổi.

Hồi đầu tháng 1, cái tên được Man City nhắm tới là Jonny Evans. Tuy nhiên, hiện giờ Arsenal đang dẫn đầu cuộc đua giành cầu thủ của West Brom. Và vì thế, Man xanh đang tính toán chuyển hướng sang Aymeric Laporte.

Huyền thoại Gary Neville hiểu khá rõ tiềm năng của Laporte khi từng có thời gian làm việc tại La Liga. Và cựu cầu thủ M.U đã lên tiếng khuyên Mourinho nẫng tay trên Laporte trước mũi đại kình địch Man City giống như thương vụ Sanchez vừa qua.
Tin nóng chuyển nhượng ngày 24/1: PSG xác nhận Lucas Moura sẽ ra đi, M.U có mừng thầm
Cập nhật liên tục thông tin nóng chuyển nhượng châu Âu mùa Đông trong ngày hôm nay (24/1) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng...

“Trong quãng thời gian ngắn ngủi của tôi ở Tây Ban Nha, chúng tôi đã đối đầu với Athletic Bilbao 3 lần. Laporte thực sự là một cầu thủ có tiềm năng lớn. Man United nên tham gia vào thương vụ này. Để có được những cầu thủ của Bilbao luôn khó khăn và tốn nhiều tiền. Nhưng chàng trai này thật sự là một cầu thủ tốt”.

Man United nhiều khả năng sẽ không bổ sung thêm tân binh trong mùa đông này sau vụ trao đổi Sanchez – Mkhitaryan. Tuy vậy, ngay từ lúc này đội chủ sân Old Trafford đã nhắm hai cái tên cho mùa hè. Đó là hậu vệ Carlos Soler của Valencia và tiền vệ trụ đẳng cấp Julian Weigl của Dortmund.

Hàng phòng ngự của Man United bây giờ chưa quá chắc chắn như ý của Mourinho nhưng cũng đã thừa nhân sự. Riêng ở vị trí trung vệ, chiến lược gia người Bồ có trong tay Phil Jones, Chris Smalling, Victor Lindelof và Marcos Rojo. Đó là chưa kể Eric Bailly đang trên đà hồi phục cùng với trung vệ trẻ đầy tiềm năng là Axel Tuanzebe. Việc bổ sung thêm một trung vệ chất lượng nữa là không cần thiết, nhất là khi Laporte cũng sẽ cần thời gian để thích nghi với môi trường mới.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X