Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Greenwood tiến bộ thần tốc, Neville vẫn một mực khuyên MU mua Sancho

Thứ Ba 14/07/2020 15:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Gary Neville kêu gọi Man United chiêu mộ Jadon Sancho để cạnh tranh với Mason Greenwood ở mùa giải tiếp theo.
Man United vốn đã có Daniel James dự phòng ở vị trí hành lang phải. Rashford cũng có thể đá ở 2 cánh khi cần thiết. Nhưng Gary Neville cho rằng tăng cường thêm chiều sâu đội hình sẽ giúp Man United cạnh tranh danh hiệu Premier League.

Greenwood tiến bộ thần tốc, Neville vẫn khuyên MU mua Sancho hình ảnh

Greenwood tiến bộ thần tốc, Neville vẫn một mực khuyên MU mua Sancho


“Greenwood sẽ được ra sân. Tôi nghĩ cậu ấy có thể đá tiền đạo cắm, đá cánh trái hoặc cánh phải đều được. Với tôi, không chiêu mộ thêm một tiền vệ chạy cánh phải chỉ vì sợ Greenwood phải ngồi ngoài là sai lầm.

Man United luôn chiêu mộ những cầu thủ giỏi để cạnh tranh với những cầu thủ giỏi khác ở vị trí đó. Man United từng có 4 tiền đạo vào năm 1999.

Sir Alex Ferguson chiêu mộ Dwight Yorke khi đã có Andy Cole, Solskjaer và Teddy Sheringham ở CLB. Điều đó không ngăn ông ấy đem về Yorke. Bạn không thể chỉ biết nói ‘cậu ấy sẽ chơi ở đâu?’. Những cầu thủ giỏi sẽ cạnh tranh với nhau, họ sẽ cải thiện, họ sẽ tìm ra cách để lọt vào đội hình chính.

Họ sẽ không thấy tự ti đến mức chìm nghỉm. Họ sẽ vươn lên và đối diện với thử thách đó. Tôi tin chắc rằng đó là điều mà Greenwood sẽ làm. Cậu ấy còn trẻ nhưng đã có năng lực đáng kinh ngạc. Tôi thích được xem cậu ấy thi đấu”.


Neville cũng cho rằng Solskjaer nên đem về thêm 5 cầu thủ ở kỳ chuyển nhượng tới dù Man United đang trải qua chuỗi 18 trận bất bại trên mọi đấu trường.

“Tôi nghĩ Man United cần một tiền vệ cánh. Tôi nghĩ họ cần một tiền đạo, một trung vệ và một người thách thức De Gea. Ngoài ra họ cần một hậu vệ trái để đề phòng trường hợp Luke Shaw chấn thương.

Với tôi, họ cần 4 đến 5 cầu thủ để cạnh tranh. Chỉ khi đó, họ mới đạt đến vị trí có thể cạnh tranh danh hiệu và cạnh tranh ở châu Âu. Đó là điều mà đội bóng cần hướng đến”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X