Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Neville khuyên MU chiêu mộ sao khủng Liverpool

Thứ Ba 01/05/2018 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville tin rằng tiền đạo Roberto Firmino xứng đáng có suất trong đội hình tiêu biểu Premier League và hoàn toàn có thể tỏa sáng tại Man United.
Firmino đã ghi được 27 bàn thắng sau 48 trận đấu cho Liverpool mùa này. Nhưng tiền đạo Sergio Aguero mới là người được Premier League bình chọn vào đội hình tiêu biểu năm nay.

Mới đây, Gary Neville đã tạo ra 4 sự thay đổi trong đội hình tiêu biểu được công bố chính thức. Cựu cầu thủ MU cho rằng Andy Robertson, Vincent Kompany, Raheem Sterling và Roberto Firmino nên được đưa vào thay thế cho Marcos Alonso, Nicolas Otamendi, Christian Eriksen và Aguero.
Neville khuyen MU mua Firmino hinh anh

Neville khuyên MU mua Firmino


Và Neville cũng tin rằng Firmino có thể tỏa sáng ở bất kỳ CLB nào trên thế giới, kể cả Man United.

“Khi tôi theo dõi Liverpool thi đấu, Firmino là hạt nhân trong tất cả những gì họ làm. Tôi nghĩ Pep Guardiola cũng sẽ thích cậu ấy làm tiền đạo của mình. Mourinho cũng sẽ muốn cậu ấy. Barcelona và Real Madrid cũng không phải ngoại lệ”.


Man United từng có liên hệ với Firmino khi cầu thủ này còn thi đấu ở Bundesliga trong màu áo Hoffenheim. Nhưng cuối cùng, ngôi sao người Brazil đã gia nhập Liverpool vào năm 2015 với giá 32 triệu bảng.

Ban đầu, Firmino chơi khá thất vọng. Nhưng dần dần, HLV Klopp đã nhận ra cách tối ưu hóa khả năng của tiền đạo người Brazil. Và hiện giờ, Firmino cũng đã trở thành một trong những mũi công không thể thiếu trong cây đinh ba của Liverpool.

Thậm chí, tầm quan trọng của Firmino có lẽ còn hơn nhiều so với bộ đôi sở hữu tốc độ siêu khủng là Mane và Salah. Nếu không có Firmino phối hợp và làm nhiệm vụ gắn kết, sẽ thật khó để hai ngôi sao chạy cánh của Liverpool có thể dễ dàng xộc vào khu vực cấm địa đối phương để ghi bàn.

Vào giữa tuần tới, Liverpool sẽ có trận bán kết lượt về Champions League trên sân Olimpico của Roma. Lữ đoàn đỏ đang nắm trong tay lợi thế lớn nhờ chiến thắng 5-2 ở lượt đi.

Firmino nhiều khả năng sẽ được đá chính ngay từ đầu, bất chấp việc anh mới chơi trọn vẹn 90 phút trong trận đấu với Stoke cuối tuần trước.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X