Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Neville khuyên MU chiêu mộ Bale bằng mọi giá

Thứ Sáu 01/06/2018 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Gary Neville cho rằng Bale sẽ trở thành cầu thủ thay đổi trận đấu của Man United, tương tự như tầm quan trọng của Messi và Ronaldo ở Barca và Real.

Bale có thể rời Real

Gareth Bale đã úp mở khả năng chia tay sân Santiago Bernabeu hè này. Sau khi trở thành người hùng của Real ở trận chung kết Champions League, Bale thẳng thừng yêu cầu phải được ra sân hàng tuần vào mùa giải tới.

Trong vài năm gần đây, Bale chỉ là “kép phụ” tại Real. Chấn thương và sự cạnh tranh gắt gao khiến cầu thủ người xứ Wales không thể đóng đinh được suất đá chính. Đặc biệt, tầm quan trọng của anh còn giảm hơn nữa dưới thời HLV Zidane.

Neville khuyên MU chiêu mộ Bale bằng mọi giá hình ảnh

Neville khuyên MU chiêu mộ Bale vào hè này


Nhưng trong nhiều hoàn cảnh, Bale vẫn cho thấy khả năng thay đổi cục diện trận đấu chỉ bằng một khoảnh khắc. Và Neville hy vọng rằng Man United sẽ sớm chiêu mộ được cầu thủ người xứ Wales về Old Trafford.

“Tôi rất ngưỡng mộ Gareth Bale. Tôi rất muốn Messi, Ronaldo, Neymar hoặc tất cả những cầu thủ đẳng cấp thi đấu cho Man United. Nhưng sự thật là những cầu thủ đó phải muốn cống hiến cho đội bóng trước đó. Tôi nghĩ đó là yêu cầu đầu tiên khi chiêu mộ các cầu thủ.

“Nếu Bale muốn đến Man United thì tốt thôi. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời và có khả năng xoay chuyển cục diện trận đấu. Theo tôi, các đội bóng hàng đầu luôn tìm kiếm một cầu thủ có thể tạo ra sự khác biệt và ghi được dấu ấn ở các trận cầu lớn”.

Neville tự tin vào thành công của MU

Man United đang đứng trước một kỳ chuyển nhượng hè bận rộn. HLV Jose Mourinho buộc phải đem về danh hiệu sau một mùa giải trắng tay. Và Neville tin rằng những bản hợp đồng đúng đắn có thể giúp MU cạnh tranh ở giải quốc nội cũng như đấu trường châu Âu mùa tới.

“Sau khi những nỗi thất vọng trôi qua, một đội bóng luôn có tinh thần lạc quan trước mùa giải mới. Bóng đá là như vậy. Là một fan của Man United, bạn luôn cảm thấy lạc quan về những gì đội bóng có thể đạt được ở mùa giải tiếp theo. Tôi cũng đang cảm thấy rất lạc quan vào mùa giải tiếp theo của đội bóng”.

Xem thêm những tin tức khác về chuyển nhượng MU:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X