Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Neville khuyên Chelsea kiên nhẫn với Graham Potter

Thứ Hai 20/02/2023 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville cho rằng HLV Graham Potter đang phải chịu áp lực lớn nhưng ông chủ Chelsea cần phải kiên nhẫn với nhà cầm quân người Anh.

Neville khuyên Chelsea kiên nhẫn với Graham Potter

Dù đã chi ra hàng trăm triệu Bảng để chiêu mộ cầu thủ mới ở kỳ chuyển nhượng tháng 1 nhưng Chelsea vẫn đang trải qua một phong độ đáng ngán ngẩm. Đội bóng thành London đang đứng ở vị trí thứ 10 tại Premier League và gần như hết cửa cạnh tranh suất dự cúp châu Âu mùa này.

Mùa giải của Chelsea rơi xuống một vực sâu hơn khi họ bị đội bét bảng Southampton đánh bại ngay tại Stamford Bridge cuối tuần qua. Kết quả này khiến các cổ động viên của đội bóng la ó dữ dội sau khi trọng tài thổi còi hết trận.

Potter
Neville khuyên Chelsea kiên nhẫn với Graham Potter

Đang bắt đầu có một làn sóng kêu gọi sa thải Graham Potter. Nhưng cựu cầu thủ Gary Neville cho rằng Chelsea nên kiên nhẫn với nhà cầm quân người Anh.

“Potter đang đứng trước áp lực khổng lồ. Bạn có thể thấy điều đó trên gương mặt của ông ấy. Những cơ hội mà họ bỏ lỡ trong hiệp hai và những tiếng la ó cuối trận đấu, cảm giác như một điềm xấu.

Tôi nghĩ các ông chủ Chelsea muốn làm những điều đúng đắn. Họ đã sa thải một huấn luyện viên từ rất sớm là Thomas Tuchel. Họ đã bổ nhiệm huấn luyện viên của mình, họ đã bổ nhiệm trợ lý chuyển nhượng bên cạnh ông ấy. Vậy nên họ đã đầu tư rất mạnh vào Potter và đội hình của ông ấy. Nhưng họ cần phải nín thở chờ đợi nếu muốn thấy thành quả của vụ đầu tư này.

Tôi nghĩ ông chủ Chelsea đang bị thử thách. Ông chủ nào cũng vậy thôi, khi mà họ chi ra chừng đó tiền và để thua một trận trên sân nhà trước đội bét bảng.

Potter là một huấn luyện viên tuyệt vời. Nhưng bây giờ có 33 cầu thủ ở đó nhìn ông ấy với suy nghĩ ‘cho tôi thi đấu’. Đó không phải những cầu thủ trẻ, mà là những cầu thủ hàng đầu thế giới. Tôi không thể tưởng tượng ra nổi. Tôi có một khoảng thời gian rất ngắn ở Valencia và chúng tôi có một đội khoảng 22, 23 cầu thủ. Mỗi tuần tôi lại phải nhìn 11 hay 12 người và nghĩ ‘tôi sẽ không cho cậu ra sân’.

Potter có 22 cầu thủ không thi đấu. Nếu tất cả họ đều khỏe mạnh thì sao? Làm cách nào để nhét tất cả họ vào một buổi tập? Tôi nghĩ Chelsea cần thanh lý cầu thủ để giảm gánh nặng cho Potter”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X