Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU khuyên Arsenal kiên nhẫn với Emery

Thứ Hai 11/11/2019 17:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Gary Neville đã lên tiếng bảo vệ HLV Emery và cho rằng các CĐV Arsenal cần kiên nhẫn với chiến lược gia người Tây Ban Nha.
Emery đang phải chiến đấu để bảo vệ công việc của mình chỉ 18 tháng sau khi được bổ nhiệm thay thế HLV Wenger ở Emirates. Arsenal đứng thứ 5 mùa trước và để thua trong trận chung kết Europa League trước Chelsea. Nhưng họ đang khởi đầu mùa giải này rất tệ, tụt xuống vị trí thứ 6 ở Premier League và còn kém top 4 tới 8 điểm.

Cuối tuần qua, Arsenal đã phải nhận trận thua bẽ bàng trên sân Leicester. Gary Neville không ngạc nhiên với kết quả đó nhưng anh tin rằng các CĐV Arsenal cần kiên nhẫn với Emery.

Neville khuyên Arsenal kiên nhẫn với HLV Emery hình ảnh

Neville khuyên Arsenal kiên nhẫn với Emery


“Các CĐV Arsenal đang rất thiếu kiên nhaanxvafo thời điểm này. Tôi không nghĩ có ai ngạc nhiên khi Leicester thắng trận đấu cuối tuần qua. Nó không khiến chúng ta bị sốc.

Emery đang bị đặt dưới áp lực lớn. Tôi biết Emery là một HLV tuyệt vời. Kế thừa đội bóng từ Wenger không phải điều dễ dàng.

Những HLV hàng đầu sẽ đến Arsenal và họ cũng sẽ gặp khó khăn để thay đổi mọi thứ ở đây. Chúng ta đã thấy điều đó khi chứng kiến Sir Alex Ferguson rời khỏi Man United.

Ferguson và Wenger là những người lãnh đạo ở các đội bóng này. Bạn sẽ cần thời gian và sự kiên nhẫn ở Arsenal.

Manchester United và Arsenal đều là những đội bóng lớn. Và tôi tin rằng họ sẽ trở lại. Chu kỳ thành công của họ rồi sẽ trở lại”.


Các cầu thủ Arsenal dường như cũng đã mệt mỏi với Emery và thi đấu không còn nhiệt huyết. Do đó, sa thải HLV có lẽ là cách duy nhất cứu vãn Arsenal khỏi cảnh chán chường hiện nay.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X