Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Neville không tin Man City và Arsenal vô địch Premier League

Thứ Ba 01/11/2016 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Huyền thoại Gary Neville của M.U cho rằng Premier League năm nay sẽ là cuộc tranh giành giữa sáu đội bóng nhưng không đánh giá hai đội đầu bảng hiện nay là Man City và Arsenal cao hơn những cái tên khác.
Neville khong tin Man City va Arsenal vo dich Premier League hinh anh
Neville không tin vào khả năng vô địch Premier League của Man City và Arsenal

Sau khi mùa giải trôi qua được 10 vòng đấu, NHM đã có thể rút ra kết luận những ứng cử viên vô địch giải Ngoại hạng Anh năm nay là những đội bóng nào. Theo nhận định của Gary Neville, đây sẽ là một cuộc đua giữa sáu chú ngựa chiến hứa hẹn vô cùng khốc liệt.

Chuyên gia phân tích của đài Sky Sports thừa nhận rằng đội bóng cũ của anh là Man United đã bị tụt lại phía sau đôi chút và khó có thể nằm trong nhóm cạnh tranh vô địch. Mr. United cũng đưa ra nhận định rằng Chelsea và Liverpool là những ứng cử viên vô địch thực sự ở mùa giải năm nay. Neville cảm thấy rằng Man City và Arsenal đang có những sự bất ổn nhất định và nhiều khả năng sẽ bị các đối thủ vượt qua trong thời gian tới. Chưa kể, việc bị phân tâm ở Champions League sẽ ảnh hưởng lớn đến tham vọng của những đội bóng này tại giải quốc nội.

Ngoài ra, việc Tottenham cũng phải tham dự đấu trường châu Âu khiến cho cuộc đua vô địch càng dễ dàng trở thành màn so găng giữa Chelsea và Liverpool. Phát biểu trên kênh Sky Sports, cựu đội trưởng của M.U chia sẻ:

“Tôi nghĩ Tottenham cũng có chất lượng tốt như Liverpool và Chelsea. Không có gì để nghi ngờ về điều đó. Nhưng bởi vì Spurs hiện đang tham dự đấu trường châu Âu nên tôi đánh giá khả năng vô địch Premier League của Chelsea và Liverpool cao hơn họ”.

”Tôi nghĩ Man City và Arsenal là những đội bóng xuất sắc hơn nữa. Nhưng liệu bạn có thể đặt niềm tin hoàn toàn vào họ? Tôi không nghĩ bạn có thể. Tôi không nói rằng họ không có cơ hội vô địch nhưng bởi vì họ phải tham dự cả cúp châu Âu nên hai đội bóng này cần tạo ra những màn trình diễn chất lượng hơn nữa thì mới lấy được niềm tin của tôi. Tôi cũng không muốn nhắc tới United, đội bóng đã tụt lại quá xa trong cuộc đua này”.
Luis Enrique: “Man City chỉ pressing được đến vậy thôi”
Sau khi thắng đậm đối thủ, HLV Luis Enrique và Barcelona rất tự tin dù phải hành quân đến làm khách trên sân của Man City.


Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)
⇒ Bóng đá 24h cập nhật thông tin nhận định bóng đá của chuyên giaxem bóng đá trực tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X