Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Neville không tiếc lời chê bai M.U sau trận hòa trước đội xuống hạng Huddersfield Town

Thứ Hai 06/05/2019 01:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại sân Old Trafford, Gary Neville đã đưa ra những chia sẻ của mình sau khi màn trình diễn thất vọng của đội bóng cũ trước đội bóng đã xuống hạng Huddersfield Town ở vòng 37 Premier League.

CLB M.U mất vé dự đấu trường Champions League sau trận hòa 1-1 đầy thất vọng trước đội bóng đã xuống hạng Huddersfield Town ở vòng đấu áp chót giải Ngoại hạng Anh mùa bóng 2018/19.

 Gary Neville chê MU không phải một đội bóng hình ảnh
Gary Neville chê M.U không phải một đội bóng

Mặc dù sớm vươn lên dẫn trước với bàn mở tỷ số của Scott McTominay ở ngay phút thứ 8 song các cầu thủ M.U lại không tận dụng được lợi thế đó và để đối phương có bàn gỡ hòa ở phút 60 của trận đấu.

Những phút sau đó, dù rất cố gắng nhưng hàng công Quỷ đỏ đã tỏ ra hoàn toàn bất lực trong việc đưa bóng vào lưới đội chủ nhà, qua đó chấp nhận tỷ số hòa 1-1. Kết quả này đã khiến những người yêu mến M.U không khỏi thất vọng và cựu tiền vệ Gary Neville cũng nằm trong số đó.

Sau trận đấu, vị này đã cho biết: "Khi làm một HLV, bạn luôn hài lòng với đội mình mà mình tung ra sân. Nhưng nhìn Ole xem, tôi không nghĩ rằng cậu ấy sẽ hạnh phúc đâu.

Đó đâu phải một tập thể? Họ làm tôi nhớ đến Tottenham Hotspur thời kỳ Mauricio Pochettino mới đến. Đó là Adebayor, là Kaboul, là Capoue, những cá nhân thi đấu rệu rã và không có tinh thần.

Pochettino làm gì ư. Ông ấy loại đi những cái tên không cần thiết và Ole cũng nên làm thế. Thật tuyệt vời nếu CLB có một giám đốc thể thao nhiều kinh nghiệm để giúp cậu ta dẹp tan mớ hỗn độn vẫn đang hiện hữu".

Những thống kê về trận hòa tủi hổ của M.U trước Huddersfield
Dưới đây là một số thống kê ấn tượng sau trận đấu Huddersfield 1-1 MU vòng 37 Premier League mùa giải 2018/19.
Young nói gì sau trận hòa thất vọng của M.U trước Huddersfield?
Thủ quân M.U đã không giấu nổi vẻ mặt thất vọng sau khi đội nhà chỉ có nổi 1 điểm trong trận đấu với đội bóng cuối bảng Huddersfield Town.
Bị đội bóng xuống hạng cầm chân, HLV Solskjaer thừa nhận sự thật phũ phàng
Sau trận hòa 1-1 đầy thất vọng trên sân của đội bóng cuối bảng Huddersfield Town, HLV Solskjaer đã thừa nhận M.U không xứng đáng góp mặt tại đấu trường...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X