Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Neville không muốn Haaland đá derby Manchester

Thứ Sáu 30/09/2022 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chương trình phỏng vấn mới đây trên Sky Sports, cựu danh thủ Gary Neville hy vọng Erling Haaland không góp mặt vào cuối tuần này trước Man United.

Tối Chủ nhật vào lúc 20h00 sẽ diễn ra trận đấu được chờ đợi nhất vòng 9 Premier League, Man City tiếp đón Man United trong trận derby thành Manchester. Erling Haaland vẫn là tâm điểm, khi chân sút này thể hiện một phong độ khủng khiếp từ đầu mùa.

Trong chương trình giao lưu với Sky Sports, cựu danh thủ Gary Neville đã lên tiếng giới thiệu: “Trận đấu sẽ diễn ra vào cuối tuần này và chúng tôi sẽ bình luận từ 1h chiều (giờ địa phương)”. Erling Haaland lên tiếng: “Trận đấu diễn ra vào 2h chiều”. Ngay sau đó, hậu vệ một thời của MU bày tỏ: “Tôi hy vọng cậu sẽ không thi đấu”.

Neville không muốn Haaland đá derby Manchester 1
Erling Haaland đang đạt phong độ cao

Từ đầu mùa giải tới nay, Erling Haaland đã ghi 14 bàn thắng cho Man City, trong đó 11 tại Premier League và 3 bàn ở Champions League. Với phong độ không thể ngăn cản, người hâm mộ chờ đợi chân sút Na Uy tiếp tục nổ súng vào lưới Man United cuối tuần này.

Ngoài ra, Daily Mail cho biết Haaland đang nỗ lực rèn chân phải – chân không thuận của mình để đa dạng khả năng dứt điểm. Tiền đạo sinh năm 2000 đang thực hiện các bài tập theo giáo án của Alexander Zickler, người từng huấn luyện anh trong quãng thời gian ở Dortmund. Nếu có thể phát triển khả năng dứt điểm bằng chân phải, Erling Haaland sẽ càng khó để ngăn cản.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X