Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba vẫn là cầu thủ hay nhất của MU, nhưng…

Thứ Hai 12/08/2019 17:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Gary Neville, Paul Pogba vẫn là cầu thủ hay nhất của Manchester United song cần bỏ qua những vấn đề về chuyển nhượng để tập trung vào thi đấu.

Cựu hậu vệ của Quỷ đỏ khuyên hậu bối gạt những tin đồn chuyển nhượng sang một bên và tập trung vào thể hiện tài năng.

Suốt mùa hè năm nay, những tin đồn chuyển nhượng liên quan đến Paul Pogba xuất hiện liên miên. Nhưng bất chấp điều đó, tiền vệ người Pháp đã chơi rất hay trước Chelsea ở trận mở màn của chiến dịch 2019/20.

Paul Pogba vẫn là cầu thủ hay nhất của MU, nhưng… hình ảnh
Paul Pogba chơi rất hay trước Chelsea bất chấp tin đồn

MU của Pogba cũng giành chiến thắng 4-0 trong ngày các chân sút của họ thể hiện khả năng phản công đầy hiệu quả. Cầu thủ 26 tuổi là người tung ra 2 pha kiến tạo cho Marcus Rashford và Daniel James ghi bàn.

Gary Neville hy vọng Pogba sẽ cam kết tuyệt đối với MU và cùng họ chinh phục những thành công. “Tôi nghĩ Pogba đã làm tốt và đã có một đường chuyền tuyệt vời tạo nên bàn thắng của Rashford”, cựu hậu vệ của MU nói với Sky Sports.

“Cậu ấy có thể chơi tốt hơn, nhưng mùa trước tôi đã nói rằng có một số cầu thủ đã thể hiện tuần này qua tuần khác rằng không muốn ở lại CLB và Pogba là một trong số họ. Tôi đã nói rằng những cầu thủ như vậy cần phải được cho ra đi nhưng chắc chắn không phải cùng một lúc.”

“Họ có thể vẫn là những cầu thủ giỏi nhất trong đội. HLV Solskjaer sẽ phải đưa họ ra khỏi đội nếu họ dứt khoát muốn chuyển nhượng. Luôn luôn có những đồn đoán xung quanh Pogba và tôi không nghĩ nó sẽ biến mất. Nhưng nếu cậu ấy quên đi điều đó, có thể đây vẫn là cầu thủ giỏi nhất của MU. Không có nghi ngờ gì về điều đó. Cậu ấy muốn ở trong một đội chiến thắng nhưng cậu ấy có thể biến MU thành một đội chiến thắng không?”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X