Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU khen Maddison giống King Cantona

Thứ Sáu 01/05/2020 21:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville cho rằng James Maddison có thể là một cầu thủ hơi tự phụ nhưng Eric Cantona và Joe Cole trước đây cũng như thế.
Man United được cho là đã đưa Maddison vào tầm ngắm được một thời gian. Cầu thủ này không phải tiền vệ sáng tạo duy nhất được HLV Solskjaer cân nhắc khi mà Jack Grealish là một mục tiêu khác của đội chủ sân Old Trafford.

Huyền thoại MU khen Maddison giống King Cantona hình ảnh

Huyền thoại MU khen Maddison giống King Cantona


Maddison mới thông báo tin buồn cho MU khi khẳng định sẽ ở lại Leicester trong tương lai gần. Nhưng huyền thoại Gary Neville cho rằng MU nên gửi thêm lời đề nghị tới sân King Power sau khi đã chi ra số tiền kỷ lục 80 triệu bảng để đem về Maguire hè năm ngoái. Neville cho rằng Maddison hoàn toàn có thể mang đến những sự bổ sung quan trọng cho đội hình của Solskjaer hiện tại.

“Chúng ta thường nhắc đến những cầu thủ như Maddison với tính cách tự phụ. Chúng ta cũng từng nhận xét như thế về các cầu thủ như Joe Cole và Matt Le Tissier. Eric Cantona dĩ nhiên cũng được xem là một cầu thủ ngỗ ngược và tự phụ. Jack Grealish cũng như thế. Có những sự kỳ thị được chúng ta gán lên một vài cầu thủ.

Nhưng thật ra đó là lý do vì sao họ là những cầu thủ giỏi ở trên sân. Họ có tài, có khả năng, họ muốn mình trông thật giỏi. Đây là những cầu thủ đáng xem. Maddison là một cầu thủ tuyệt vời và tôi tin rằng Leicester sẽ làm việc rất nỗ lực để có thể giữ chân cậu ấy”.


Maddison đã làm mưa làm gió ở Premier League trong 2 mùa giải gần đây. Anh ghi được 16 bàn và đóng góp 10 kiến tạo trong 2 mùa giải này, giúp Leicester xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng Premier League ở thời điểm hiện tại.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X