Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Neville khẳng định Greenwood sẽ vươn tầm siêu sao trong tương lai

Thứ Bảy 09/05/2020 06:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Gary Neville khẳng định Greenwood là một ngôi sao thực sự của Man United và sẽ không đi theo vết xe đổ của Adnan Januzaj trong quá khứ.
Greenwood đang có một mùa giải bùng nổ ở Man United trước khi đại dịch Covid-19 ập đến khiến bóng đá phải ngừng lại hồi tháng 3. Trước đó, anh ghi được 14 bàn sau 38 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Quỷ đỏ. Cầu thủ 18 tuổi phải hài lòng với suất dự bị cho Rashford và Martial nhưng luôn biết cách tận dụng tối đa thời gian có mặt trên sân để gây ấn tượng.

Đã có những lo ngại về việc hàng công MU thiếu chiều sâu khi Solskjaer bán Lukaku và để Alexis Sanchez gia nhập Inter theo dạng cho mượn. Tuy nhiên, Rashford, Martial và Greenwood đã mang về tổng cộng 49 bàn thắng trên mọi đấu trường, giúp MU leo lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng Premier League.

Neville khẳng định Greenwood sẽ vươn tầm siêu sao trong tương lai hình ảnh

Neville khẳng định Greenwood sẽ vươn tầm siêu sao trong tương lai


Trước đây, Januzaj từng xây dựng được tên tuổi ở Old Trafford từ sớm nhưng không thể tỏa sáng sau này. Nhưng Neville cho rằng Greenwood sẽ không đi vào vết xe đổ như thế, bởi cầu thủ này thậm chí còn bình tĩnh hơn cả Rashford khi ở cùng độ tuổi.

“Tôi nghĩ hệ thống đào tạo trẻ sẽ là dòng máu của CLB trong 2 hay 3 năm tới. Đây là một quãng thời gian khó khăn cho các cầu thủ ở mọi cấp độ, nhất là với những người đang chuẩn bị hết hạn hợp đồng. Nhưng đây cũng là cơ hội lớn cho các cầu thủ trẻ, những người có năng lực vươn lên để lọt vào đội một.

Tôi nghĩ Greenwood là một cầu thủ nổi bật, tương tự như Rashford khi ở cùng độ tuổi. Xét trên một phương diện nào đó, cậu ấy còn bình tĩnh hơn và đẳng cấp hơn, ít bản năng. Cậu ấy nổi bật hơn lứa tuổi của mình nhờ sự bình tĩnh và tính cách cân bằng của mình.

Tôi nghĩ Man United đã có một ngôi sao thực sự. Chúng ta từng bị nhầm trước đây khi nói về Januzaj. Tôi tưởng rằng cậu ấy sẽ trở thành cầu thủ đẳng cấp thế giới. Nhưng tôi tin chắc Greenwood sẽ trở thành một ngôi sao”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X