Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Neville ca ngợi sự dũng mãnh của sao trẻ Brandon Williams

Thứ Năm 16/01/2020 18:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Gary Neville đã lên tiếng khen ngợi sao trẻ Brandon Williams sau khi chứng kiến sự tiến bộ vượt bậc của cầu thủ này trong thời gian qua.
Brandon Williams đã vươn lên mạnh mẽ ở Man United mùa này. Trong bối cảnh Luke Shaw vẫn đang chật vật vì chấn thương, HLV Solskjaer đã dần trao niềm tin nhiều hơn vào cầu thủ trẻ trưởng thành từ học viện của MU.

Những màn trình diễn của Williams rất ổn định và ấn tượng. Anh cũng mới tỏa sáng một lần nữa trong chiến thắng 1-0 của MU trước Wolves ở FA Cup đêm qua.

Neville ca ngợi sự dũng mãnh của sao trẻ Brandon Williams hình ảnh

Neville ca ngợi sự dũng mãnh của sao trẻ Brandon Williams


Rất nhiều huyền thoại đã mở lời khen ngợi Williams. Và Gary Neville là người mới nhất gửi gắm niềm tin vào cầu thủ trẻ 19 tuổi.

“Tôi thích Brandon Williams”, Neville chia sẻ trên Twitter. “Điều mà tôi thích nhất ở cậu ấy là cậu ấy có ánh nhìn như thể muốn ăn tươi nuốt sống đối thủ để giành chiến thắng. Cố gắng lên cậu nhóc! Ồ ngoài ra cậu ấy còn biết tấn công nữa và đó luôn là một điểm cộng lớn”.


Williams được trao cơ hội ra mắt trong màu áo MU hồi tháng 9 trong trận đấu với Rochdale ở Carabao Cup. Sau đó anh được ra sân trước AZ Alkmaar ở Europa League trước khi được ra mắt Premier League trong trận hòa Liverpool tại Old Trafford.

Cuối tuần này, Williams nhiều khả năng sẽ tiếp tục được ra sân trước Liverpool một lần nữa. Khi đó, anh sẽ có tổng số lần ra sân ở mùa giải này là 18. Cũng nhờ việc được trao nhiều cơ hội mà Williams đã quyết định ký hợp đồng dài hạn với Man United hồi tháng 10 năm ngoái.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X