Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Neville khen Bellingham vì từ chối Man United

Thứ Hai 15/01/2024 16:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville đã lên tiếng khen ngợi Jude Bellingham vì từ chối Man United trong quá khứ.

Neville khen Bellingham vì từ chối Man United

Jude Bellingham đã lựa chọn gia nhập Dortmund thay vì Man United vào năm 17 tuổi. Những màn trình diễn ấn tượng ở Đức đã giúp cầu thủ này được Real Madrid chiêu mộ hè vừa qua với giá 115 triệu Bảng.

Ngay lập tức, Bellingham đã chiếm được cảm tình của người hâm mộ Real Madrid bằng những màn trình diễn siêu ấn tượng. Anh ghi được 13 bàn thắng sau 17 trận đấu ở La Liga và giúp Real Madrid có vị thế tốt trong cuộc đua vô địch.

Xavi danh gia cuc cao Jude Bellingham
Neville khen Bellingham vì từ chối Man United

Bellingham cũng trở thành một cầu thủ quan trọng với đội tuyển Anh dưới thời Gareth Southgate. Hiện tại, Bellingham cũng đã ra sân 27 lần cho đội tuyển Anh trước thềm Euro 2024.

Và Gary Neville cho rằng Bellingham đã có một lựa chọn đúng đắn khi từ chối Man United. Huyền thoại của MU cho rằng Bellingham có lẽ cũng sẽ thi đấu tậm tịt nếu như anh khoác áo đội chủ sân Old Trafford.

“Tôi đã nói chuyện với một vài cầu thủ trước khi họ đến Man United và nói rằng ‘cậu sẽ không bao giờ hối hận vì đây là một câu lạc bộ tuyệt vời’. Nhưng nhìn lại thì đó là một lời khuyên tệ hại.

Có lẽ họ sẽ tỏa sáng ở các câu lạc bộ khác. Những cầu thủ lựa chọn các câu lạc bộ khác đã trở nên rất thành công. Jude Bellingham là một ví dụ. Khi cậu ấy đến thăm Man United, họ đã đạt được thỏa thuận về phí chuyển nhượng với Birmingham, và Dortmund cũng vậy.

Bellingham có lựa chọn giữa Dortmund và Man United. Và cậu ấy đã chọn Dortmund rồi trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và là một trong những tài năng người Anh xuất sắc nhất.

Điều gì sẽ xảy ra nếu cậu ấy đến Man United? Tôi không biết. Có lẽ cậu ấy vẫn thành công vì Bellingham thực sự xuất sắc. Nhưng với môi trường và văn hóa ở Man United bây giờ thì tôi cũng không chắc điều gì xảy ra”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X