Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Neville khẳng định Pep Guardiola có thể sánh ngang Sir Alex Ferguson

Chủ Nhật 21/05/2023 18:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville đã dành những lời khen cho Pep Guardiola và khẳng định chiến lược gia người Tây Ban Nha có thể đứng ngang hàng Sir Alex Ferguson nếu giành được cú ăn 3.

Sau khi Arsenal thua 0-1 trước Nottingham Forest, Man City đã chính thức trở thành nhà vô địch Premier League. Đoàn quân của Pep Guardiola đã thăng tiến mạnh mẽ trong giai đoạn hai của mùa giải. Hiện tại, Man City đang có chuỗi 11 chiến thắng liên tiếp, ghi 32 bàn. Từ thế kém Arsenal 8 điểm, Man City đã vươn lên và giành chức vô địch sớm 3 trận đấu.

Pep
Neville khẳng định Pep Guardiola có thể sánh ngang Sir Alex Ferguson

Man City cũng đã lọt tới trận chung kết Champions League sau khi hủy diệt Real Madrid ở bán kết. Đối thủ của họ bị đánh giá thấp hơn nhiều là Inter Milan. Ngoài ra, Man City cũng ở thế cửa trên trong trận chung kết FA Cup với Man United.

Điều đó đồng nghĩa rằng Man City chỉ còn 2 trận nữa là giành được cú ăn 3 lịch sử. Thành tích này chỉ đạt được 1 lần trước đây bởi một đội bóng Anh: Man United dưới thời Sir Alex Ferguson mùa 1998/99.

Và Gary Neville cho rằng Pep Guardiola có tiềm năng sánh ngang với Sir Alex Ferguson.

“Tôi có muốn Man City giành cú ăn 3 không? Không! Không! Không có ai muốn Man City giành cú ăn 3 nếu bạn là một fan của Man United.

Nhưng nếu họ giành được Premier League và đánh bại Man United, và Inter Milan, bạn buộc lòng phải giơ tay đầu hàng và thừa nhận huấn luyện viên và nhóm cầu thủ này đã đạt được một điều đặc biệt. Nó hoàn toàn phù hợp với Pep Guardiola.

Sir Alex Ferguson xứng đáng là HLV duy nhất trong lịch sử giành được cú ăn 3 bởi vì ông ấy vĩ đại nhất. Nhưng nếu Pep Guardiola gia nhập cùng ông ấy, thì đó là bởi đây là một người đồng hành xứng đáng, bởi vì tôi nghĩ Pep đã làm được những gì Sir Alex Ferguson đạt được”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Xem thêm
top-arrow
X