Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Neville lên tiếng bênh Solskjaer giữa bão chỉ trích

Thứ Tư 04/09/2019 18:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Gary Neville cho rằng Man United đang đi đúng hướng dưới thời Solskjaer dù khởi đầu mùa giải đầy chật vật.
Sau chiến thắng 4-0 trước Chelsea ngày mở màn, Man United đã liên tục phải đón nhận những kết quả thất vọng ở những vòng đấu gần đây. Họ bị Wolves và Southampton cầm hòa, xen kẽ là trận thua 1-2 trước Crystal Palace ngay ở sân nhà Old Trafford.

Tuy nhiên, Gary Neville đã lên tiếng cho rằng Man Untied đang đi đúng hướng dưới thời HLV Solskjaer.

Neville lên tiếng bênh HLV Solskjaer giữa bão chỉ trích hình ảnh

Neville khẳng định MU của Solskjaer đang đi đúng hướng


“Man United đang sở hữu một đội hình trẻ. Họ có rất nhiều cầu thủ đang cải thiện và cố gắng chứng tỏ bản thân. Tôi nghĩ họ sẽ phải nhận nhiều kết quả như trước Southampton dù đã chơi tốt.

Tôi nghĩ họ đã áp đảo Southampton nhưng họ không có được khả năng dứt điểm nhạy bén. Đó là điều họ cần để vươn lên và giành chiến thắng trận đấu.

Đã 6 hay 7 năm kể từ khi Sir Alex nghỉ hưu. Nhiều người bắt đầu giận dữ cho rằng đội bóng đang đi chệch hướng. Nhưng tôi nghĩ rằng Man United đang đi đúng hướng bởi vì điều quan trọng nhất là họ cần những người ở trong phòng thay đồ trước hết là muốn ở đó đã. Tạm thời lúc này đội bóng chưa cần những cầu thủ tài năng”.


Neville cũng lý giải tại sao người đồng đội cũ của mình cần thời gian để đưa MU trở lại đỉnh cao.

“Điều mà Pep Guardiola và Jurgen Klopp làm được ở Man City và Liverpool cần thời gian. Pep Guardiola cần 12 tháng, 3 kỳ chuyển nhượng bởi vì ông ấy đã có một đội hình tốt từ đầu. Klopp thì cần 3 đến 4 năm để tạo ảnh hưởng và xây dựng một đội hình như ông ấy mong muốn.

Solskjaer cũng sẽ cần thời gian để tạo ra một đội hình như Klopp hay Pep Guardiola. Trên con đường làm điều đó, đội bóng sẽ còn nhận những kết quả tồi tệ. Nhưng lối chơi được xây dựng là đúng đắn và nó sẽ cần thời gian để định hình”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X