Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Neville khẳng định MU cần ngay trung vệ mới sau "thảm họa" Lindelof

Chủ Nhật 20/09/2020 06:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville cảnh báo rằng Man United cần 1 trung vệ mới hơn cả Sancho sau màn trình diễn thảm họa của Lindelof trước Crystal Palace đêm qua.
Gary Neville cho rằng Man United không có cơ hội vô địch Premier League với bộ đôi trung vệ Maguire và Lindelof. Nhận định của Neville được đưa ra sau trận thua 1-3 thảm họa của MU trước Palace ngay tại Old Trafford đêm qua.

Sau khi cán đích ở vị trí thứ 3 tại Premier League mùa trước với chuỗi 14 trận bất bại trên mọi đấu trường, MU khởi đầu mùa giải mới với tham vọng rất lớn. Nhưng tất cả đã bị phá hỏng bởi hàng phòng ngự thiếu chắc chắn. Jadon Sancho là mục tiêu số 1 của MU hè này, nhưng Neville tin rằng ưu tiên hàng đầu nên là vị trí trung vệ.

Neville khẳng định MU cần trung vệ mới sau thảm họa Lindelof hình ảnh

Neville khẳng định MU cần ngay trung vệ mới sau "thảm họa" Lindelof


“Bạn có thể nói về Sancho mọi lúc, nhưng Man United phải chiêu mộ được 1 trung vệ có thể chạy và phòng ngự 1 đấu 1 tốt thì mới có khả năng vô địch Premier League. Họ sẽ không thể vô địch với cặp trung vệ hiện tại. Họ cần 1 trung vệ cơ động, nhanh nhẹn và áp đảo để thi đấu bên cạnh Lindelof hoặc Maguire”.


Neville cũng đặt dấu hỏi về cách mà Man United phản ứng sau thất bại này trên thị trường chuyển nhượng, nhất là khi các đối thủ đều đã mua sắm để cải thiện đội hình.

“Việc thường thấy ở Man United sau những thất bại như này là phải phản ứng. Họ cần lao vào thị trường chuyển nhượng và đem về một hoặc hai cầu thủ mới. Mọi thứ đã sôi sục cả tuần nay rồi, nhất là khi Liverpool hoàn tất những thương vụ chuyển nhượng hôm nay, Chelsea bổ sung thêm tân binh trong vài tuần qua còn Tottenham đem về Gareth Bale.

Tại sao Man United không chiêu mộ những cầu thủ họ cần để cải thiện sức mạnh cho đội hình này, một đội hình tài năng?”.

Van de Beek nói gì sau khởi đầu thất vọng với MU?
Tiền vệ người Hà Lan không giấu nổi sự thất vọng sau khi để thua ngay trong trận đấu đầu tiên trong màu áo MU.
‘MU khiến Crystal Palace trông như Real Madrid’
Quá thất vọng với trận thua của đội bóng cũ, cựu danh thủ Patrice Evra đã nói lời phũ phàng.
Kết quả MU vs Crystal Palace link xem video Ngoại Hạng Anh 2020
Kết quả bóng đá Anh MU vs Crystal Palace 1-3 vòng 2 Ngoại Hạng Anh 2020 đêm qua rạng sáng nay. Link xem video bàn thắng MU vs Crystal Palace.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X