Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Neville: ‘Solskjaer cần thêm thời gian để vực dậy MU’

Thứ Năm 23/01/2020 17:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phil Neville khuyên Manchester United gắn bó với Ole Gunnar Solskjaer và hỗ trợ HLV này những bản hợp đồng mới.

Cựu ngôi sao của Quỷ đỏ vẫn đang chật vật ở sân Old Trafford song đồng đội cũ ủng hộ ông tiếp tục tại vị.

Tương lai Solskjaer bị nghi ngờ


Rạng sáng nay (23/1), Man United đã để thua 2-0 trước Burnley ngay tại sân nhà ở vòng 24 Premier League. Vị trí thứ 5 trên BXH với 6 điểm kém hơn Chelsea ngay trên không khiến số đông người hâm mộ Quỷ đỏ hài lòng.

Neville ‘Ole Gunnar Solskjaer cần thêm thời gian để vực dậy MU’ hình ảnh
MU gây thất vọng với trận thua 0-2 trước Burnley

Tương lai của HLV Ole Gunnar Solskjaer một lần nữa được đem ra bàn tán. Niềm tin vào người cũ của sân Old Trafford ngày một vơi đi thể hiện qua hình ảnh các khán đài trống vắng vào cuối trận thua Burnley.

Đồng đội cũ bênh vực


Vẫn còn thời gian để MU xoay chuyển cục diện mùa này. Và đồng đội cũ Phil Neville tin tưởng Solskjaer vẫn là HLV thích hợp để dẫn dắt đội bóng thành Manchester.

Đương kim HLV ĐT nữ nước Anh khuyên lãnh đạo MU kiên nhẫn với Solskjaer và trước mắt là tạo điều kiện cho ông mua sắm trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Xuất hiện trên kênh truyền hình BBC sau trận thua Burnley, Neville nói:

HLV Solskjaer
Neville khuyên CLB cũ kiên nhẫn với HLV Solskjaer

“Sau trận đấu này, tương lai Solskjaer là một mối quan tâm lớn. Tôi nghĩ MU nên tiếp tục gắn bó với anh ấy. Đội hình của họ lúc này có vẻ quá mỏng, có vẻ thiếu kinh nghiệm, có vẻ như bị đè nặng bởi sự kỳ vọng.”

“Tôi nghĩ họ cần 2 bản hợp đồng trong tháng 1 này để nghĩ tới thành công trong phần còn lại của mùa giải. Có một vài dấu ấn tích cực tôi đã thấy ở MU: Đó là những tài năng trẻ giàu triển vọng, giàu năng lượng.”

“Nhưng MU đang thiếu đẳng cấp, thiếu chất lượng. Mọi người cần hiểu rằng đây là thời kỳ khó khăn và phải chấp nhận nó.”


Về phần Solskjaer, ông khẳng định sau trận thua Burnley rằng MU cần thanh lọc lực lượng: “Tôi biết các cầu thủ đã cố gắng hết sức, nhưng tất cả cần phải chịu chung trách nhiệm. Sau màn trình diễn tồi tệ này, chúng tôi không được phép thương hại bản thân.”

“Đây là trận thua thứ 2 trên sân nhà của chúng tôi mùa này. Chúng tôi cần sự hoàn thiện để đạt được mục tiêu đề ra. Chúng tôi đã có kế hoạch thanh lọc nhân sự và sau tháng 1 này, những câu hỏi sẽ có lời giải.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X