Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Neville kêu gọi Premier League cải thiện VAR

Thứ Sáu 05/08/2022 12:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Man United, Gary Neville mới đây đã có đề xuất để người hâm mộ nhận được nhiều hỗ trợ hơn khi theo dõi các trận đấu tại Premier League.

Với tư cách một BLV của đài Sky Sports, cựu danh thủ Gary Neville có thể quan sát cụ thể những thông tin xung quanh một quyết định từ VAR – công nghệ hỗ trợ trọng tài. Premier League mới đây xác nhận sẽ cho phép người hâm mộ được theo dõi những chia sẻ từ trọng tài với đội ngũ hỗ trợ sau trận, nhưng Neville cho rằng cần phải làm nhiều hơn thế.

Cựu hậu vệ MU cho biết: “Tôi không nghĩ các trọng tài nên thực hiện các cuộc phỏng vấn sau trận, nhưng cải thiện VAR là điều chúng ta có thể làm. Khi các trọng tài trao đổi với đội ngũ hỗ trợ video để đưa ra quyết định, tôi nghĩ các CĐV cần biết để hiểu những gì đang xảy ra.

Neville kêu gọi Premier League cải thiện VAR 1
BLV Gary Neville đề xuất VAR nâng cao tương tác cho khán giả
 

Chúng tôi – BLV có 2, 3 màn hình để theo dõi trong trận đấu và những tình huống quay chậm. Màn hình giữa là VAR. Khi đội ngũ video liên lạc với trọng tài chính và nói rằng, ‘chúng ta có điều gì đó ở đây, hãy tạm dừng trận đấu và thổi còi’, sau đó họ trao đổi với nhau.

Nhà đài chúng tôi là một phần của quá trình và có thể nghe được. Tôi nghĩ các CĐV cũng nên biết điều đó, về lý do thực sự để trọng tài xem lại băng ghi hình. VAR có thể mở mic của trọng tài trong tình huống đó để khán giả theo dõi qua truyền hình có thể nghe được, tôi không nghĩ điều đó có vấn đề gì cả”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X