Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Neville: “Varane và Sancho là chưa đủ, sao MU không mua Kane?”

Thứ Ba 24/08/2021 06:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người cũ Gary Neville đã thúc giục Man United mua Harry Kane vào mùa hè này bởi ông tin rằng sự xuất hiện của cả Jadon Sancho và Raphael Varane chưa đủ để giúp họ giành chức vô địch Premier League mùa này.

Hè này, Manchester United đã chi ra 125 triệu euro để chiêu mộ Jadon Sancho và Raphael Varane. Đội bóng do Ole Gunnar Solskjaer dẫn dắt đặt mục tiêu chấm dứt cơn hạn hán danh hiệu đã kéo dài từ năm 2017 tới nay.

Varane Sancho là 2 bom tấn của MU trong phiên chợ hè 2021
MU đã có Varane và Sancho

Nhưng khi mà các đối thủ như Manchester City và Chelsea đầu tư số tiền gần như tương tự cho Jack Grealish và Romelu Lukaku, Gary Neville không cảm thấy MU có thể cạnh tranh chức vô địch Premier League. Cựu hậu vệ này nhấn mạnh rằng “Quỷ đỏ” cần Harry Kane của Tottenham để củng cố hy vọng của mình.

Neville nói trên Sky Sports: “Tôi vẫn nghĩ rằng Man United chưa hội tụ đủ yếu tố về nhân sự cho mục tiêu vô địch. Chelsea đã tăng cường sức mạnh với Lukaku, Man City đã mua Grealish và nếu họ có được Kane, sẽ là một vấn đề lớn đối với Man United.”

“Tôi không biết tại sao Man United không đi thêm một bước nữa trong kỳ chuyển nhượng này. Họ luôn săn đón cầu thủ người Anh xuất sắc nhất ở Premier League. Tại sao họ không mua Harry Kane?”

“Nếu Harry Kane gia nhập Man United, họ có thể thu về 94, 95 điểm và sẽ có người thay thế Cavani và Martial. Tại sao họ không tìm cách mang về tiền đạo này ngay bây giờ? Tôi không biết liệu Man United có thể vô địch Premier League với Sancho và Varane hay không.”

Harry Kane
Neville tin CLB cũ cần thêm Harry Kane

Neville dành sự ủng hộ cho người đồng đội cũ Solskjaer trên cương vị HLV trưởng MU. Nhưng ông thừa nhận rằng trong thời gian tới, việc tiếp tục không thể giúp “Quỷ đỏ” có danh hiệu sẽ khiến nhà cầm quân người Na Uy bị mất việc.

Neville nói thêm: “Luôn có kỳ vọng Man United phải giành được các danh hiệu, trở thành số 1. Họ phải cạnh tranh ở mọi giải đấu và người HLV trưởng phải cải thiện mọi thứ một cách nhanh chóng.”

“Solskjaer xứng đáng có thêm 12 đến 18 tháng nữa để đưa Man United đi đúng quỹ đạo. Nhưng đội bóng này cần thêm một tiền đạo trong thời gian đó. Nếu Kane đến, đó sẽ là người tạo ra sự khác biệt.”

Sau khi đánh bại Leeds United với tỷ số 5-1 dễ dàng ở vòng mở màn Premier League, MU đã bộc lộ nhiều vấn đề khi bị Southampton cầm hòa 1-1 ở trận kế tiếp. “Quỷ đỏ” sẽ đối mặt với Wolves ở trận đấu cuối tuần này trước khi bước vào đợt tập trung ĐTQG.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X