Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Neville kêu gọi cuộc đại phẫu từ trên xuống dưới tại M.U

Thứ Ba 07/05/2019 06:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville muốn M.U làm cách mạng toàn diện. Cựu đội trưởng Quỷ đỏ kêu gọi những thay đổi lớn được thực hiện từ nhiều cấp của đội bóng cũ.

Gary Neville muốn Manchester United thay đổi toàn diện trong cách hoạt động từ chuyển nhượng cho tới điều hành CLB sau mùa giải 2018/19 thất bại.
 

M.U có thêm một mùa thất bại


Trong những năm qua, Man United không ngừng vung tiền củng cố lực lượng. Họ từng phá kỷ lục thế giới để sở hữu Paul Pogba từ Juventus với giá 89 triệu bảng hè năm 2016. Đầu năm 2018, họ mang về Alexis Sanchez từ Arsenal, chấp nhận trả cho anh mức lương khủng khiếp: 500 nghìn bảng/ tuần.

M.U thua 0-2 Man City
M.U tiếp tục trải qua mùa giải bết bát

Dù vậy, những thành công của M.U là rất ít, bao gồm mùa giải 2018/19 khi không những trắng tay toàn diện mà không vào nổi tốp 4 Premier League. Ngay cả khi Ole Gunnar Solskjaer đã trở lại và có một khởi đầu gần như hoàn hảo, họ vẫn trải qua giai đoạn cuối mùa bết bát.
 

Nevilla có lời nhắn gửi


Gary Neville muốn M.U làm cách mạng toàn diện. Cựu đội trưởng Quỷ đỏ kêu gọi những thay đổi lớn được thực hiện từ nhiều cấp của đội bóng cũ. “Đây là một tập thể mà tôi không thích chút nào”, Neville nói với Sky Sports. “Từ chiếm được tình cảm của người hâm mộ, hiện họ đã đi ngược lại.”

Neville không tiếc lời chê bai M.U sau trận hòa trước đội xuống hạng Huddersfield Town
Huyền thoại sân Old Trafford, Gary Neville đã đưa ra những chia sẻ của mình sau khi màn trình diễn thất vọng của đội bóng cũ trước đội bóng đã xuống hạng...

“Trước đây, Manchester United có thể nhận bất cứ kết quả nào nhưng vẫn được yêu thích. Còn hiện tại, tôi thực sự thất vọng. Tottenham đã cán đích thứ 6 trong mùa giải đầu tiên Mauricio Pochettino phụ trách và M.U hiện cũng vậy.”

“Có ý kiến rằng thực lực của đội hình hiện nay tốt hơn như vậy. Tôi không nghĩ thế. Đây chỉ là đội bóng trung bình với những gì M.U cần phải có. Điều khiến tôi đau lòng nhất là hai CLB tôi không thích nhất (Liverpool và Man City) lại đang đi rất đúng hướng.”

“Tôi thấy nhiều phẩm chất nơi họ, từ khao khát, kiên cường, dẻo dai đến cùng. Nói về việc M.U giành Champions League và Premier League tại thời điểm này là vô nghĩa. Quên nó đi! Điều đầu tiên họ phải làm là dọn dẹp phòng thay đồ, dọn dẹp lại CLB. Không chỉ vậy, nó phải diễn ra từ trên xuống dưới, kể cả thượng tầng. Họ cần một người để điều hành đội bóng, phải có một dự án dài hơi.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X