Thứ Hai, 24/06/2024Mới nhất
Zalo

Neville: Howard có thể thành huyền thoại!

Thứ Tư 20/06/2007 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đội trưởng Everton mới đây đã lên tiếng dự đoán về người đồng đội, Tim Howard, rằng anh này rất có thể trở thành 1 huyền thoại ở sân Goodison Park.

Howard đang dần chứng tỏ mình tại Everton

Mặc dù chỉ mới thi đấu cho Everton 1 mùa bóng theo hợp đồng từ phía Manchester United, và hiện đang làm nhiệm vụ cùng ĐTQG tranh giải Gold Cup, nhưng Tim Howard đã được Phil Neville, cũng là 1 người cũ của "Quỷ đỏ", lên tiếng so sánh anh với người hùng 1 thời của "nửa

xanh" thành Liverpool, Neville Southall.

Phát biểu trên website chính thức của CLB, Neville cho biết: "Neville Southall là thủ môn xuất sắc nhất của Everton từ trước đến nay. Những cổ động viên đã nhiều năm qua yêu mến đội bóng này hẳn đã có rất nhiều những ký ức tuyệt vời về ông."

"Nhưng hiện Everton đang sở hữu 1 thủ môn đang thừa kế khả năng tuyệt vời từ người tiền nhiệm, nếu không muốn nói là đã vượt xa bậc tiền bối của mình. Tim luôn biết cách để đảm bảo an toàn cao nhất cho khung thành đội nhà, điều mà Big Nev đã làm được vào những thập kỷ 80 và 90 của thế kỷ trước."

Sau khi Neville chuyển tới đầu quân cho Everton từ CLB mà anh đã gắn bó khi bắt đầu sự nghiệp, Manchester United cùng người anh trai, Gary Neville hiện đang là thủ quân MU, Phil Neville cũng đã được tín nhiệm trao chiếc băng đội trưởng của đội bóng thành phố cảng. Anh đã thi đấu hết sức ấn tượng, cùng các đồng đội đưa Everton về đích ở vị trí thứ 6 trong mùa giải vừa qua. Điều đó đồng nghĩa với việc CLB này sẽ tham dự đấu trường UEFA mùa giải tới.

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X