Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Neville: "Hojlund đang trở thành một Haaland mới"

Thứ Hai 19/02/2024 16:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville cho rằng Rasmus Hojlund đang dần trở thành một tiền đạo thượng hạng như Erling Haaland với đà phát triển hiện tại.

Neville khẳng định Hojlund đang trở thành một Haaland mới

Man United đã thu hẹp khoảng cách với đội xếp thứ 5 là Tottenham xuống chỉ còn 3 điểm sau chiến thắng 2-1 trước Luton. Đoàn quân của Ten Hag đã thắng 4 trận liên tiếp và chỉ còn kém top 4 vỏn vẹn 5 điểm.

Rasmus Hojlund
Neville: Rasmus Hojlund đang trở thành một Haaland mới

Trong chuỗi trận này, Rasmus Hojlund là người đóng góp chính với một chuỗi ghi bàn. Cầu thủ người Đan Mạch ghi cả 2 bàn cho MU trước Luton. Anh đã trở thành cầu thủ trẻn hất lịch sử Premier League ghi bàn trong 6 trận liên tiếp.

Chia sẻ trong podcast của mình, Gary Neville nói rằng Hojlund sở hữu những phẩm chất tương tự như Erling Haaland.

“Hojlund giống như một Haaland mới đang hình thành. Cậu ấy có sức mạnh và sự quyết liệt trong những tình huống di chuyển. Tôi luôn thích một tiền đạo của Man United như thế”.

Bên cạnh Hojlund, Neville cũng ấn tượng với cách mà Man United đối phó với sự dồn ép của Luton cuối trận đấu vừa qua.

“Hiệp hai tốt hơn so với hiệp một. Đó là một màn trình diễn mang tính đảm bảo lớn hơn. Evans và Varane trông rất bình tĩnh và hàng tiền vệ kiểm soát trận đấu. Man United có 4 cơ hội ngon ăn. Phải dành lời khen cho thủ môn Thomas Kaminski – cậu ấy làm rất tốt.

Nhưng Man United không thể kết liễu Luton. Họ phải phòng ngự trong vòng cấm rất tốt bởi Luton có 5 quả phạt góc cuối trận, Evans phá 3 trong số đó. Ở sân đấu này, mọi thứ dường như trở về thời xưa. Có cảm giác như đây là một trận đấu tại FA Cup – một bài test về khả năng phòng ngự cố định và Man United phải đối phó với nó. Và họ đã đứng vững trong hiệp hai”.

Rasmus Hojlund lên tiếng sau cú đúp vào lưới LutonRasmus Hojlund lên tiếng sau cú đúp vào lưới Luton
Tiền đạo Rasmus Hojlund thừa nhận rằng bàn thắng thứ 2 của anh vào lưới Luton là một pha lập công đẹp mắt, ngôi sao 21 tuổi rất hài lòng với phong độ hiện tại.
MU đánh bại Luton, Peter Schmeichel vẫn không hài lòngMU đánh bại Luton, Peter Schmeichel vẫn không hài lòng
Huyền thoại của MU, Peter Schmeichel tỏ ra không hài lòng với chiến thắng 2-1 của Quỷ đỏ trước Luton, ông đã chỉ trích 3 cầu thủ của đội khách.
MU chưa từ bỏ tham vọng sở hữu trung vệ của JuventusMU chưa từ bỏ tham vọng sở hữu trung vệ của Juventus
Theo Mirror, MU đã nhắm trung vệ Gleison Bremer của Juventus như một trong những ưu tiên hàng đầu để nâng cấp hàng thủ ở Hè 2024.
Gary Neville chỉ ra khác biệt của MU dưới thời Sir Jim RatcliffeGary Neville chỉ ra khác biệt của MU dưới thời Sir Jim Ratcliffe
Ngay sau khi mua cổ phần ở MU, Sir Jim Ratcliffe đã thay đổi cấu trúc điều hành đội bóng và đây là điều khác biệt so với nhà Glazers.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X