Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Neville hiến kế giúp Mourinho đánh bại Liverpool

Thứ Tư 07/03/2018 00:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Gary Neville tin rằng HLV Jose Mourinho nên lựa chọn Alexis Sanchez đá tiền đạo cắm ở Man United trong trận đại chiến với Liverpool vào cuối tuần này.
Neville hien ke giup Mourinho danh bai Liverpool hinh anh
Neville cho rằng Mourinho nên thử để Sanchez đá tiền đạo cắm trước Liverpool

Man United phải cần tới một siêu phẩm phút bù giờ của Nemanja Matic mới có thể ấn định được chiến thắng 3-2 trước Crystal Palace đêm qua. Đây là một trận đấu mà Quỷ đỏ đã bị dẫn trước tới 2-0 nhưng tinh thần quật khởi đã đưa đoàn quân của Mourinho tới chiến thắng.

Sanchez được sử dụng bên hành lang cánh trái trong bộ ba tấn công của Man United. Nhiều ý kiến cho rằng đây là vị trí tốt nhất dành cho ngôi sao người Chile trong đội hình của Quỷ đỏ. Tuy vậy, Sanchez vẫn bất lực trong việc tạo tầm ảnh hưởng tới trận đấu.

Và huyền thoại Gary Neville cho rằng HLV Jose Mourinho nên sử dụng Sanchez trong vai trò tiền đạo cắm trước Liverpool. Với cách bố trí này, Romelu Lukaku sẽ được nghỉ ngơi trước thềm trận đấu quan trọng giữa M.U và Sevilla vào giữa tuần sau.
Mourinho bất ngờ bảo vệ Conte sau trận thua Man City
HLV Jose Mourinho đã lên tiếng bảo vệ người đồng nghiệp Conte trước bão chỉ trích sau trận thua 0-1 trước Man City.

“Sanchez đã chơi rất tệ ngày hôm nay, không còn nghi ngờ gì nữa. Cậu ấy cố gắng ban bật một hai ở khoảng cách lên tới hơn 40 mét so với khung thành của Crystal Palace. Ở vị trí đó, Sanchez không thể đóng góp được gì nhiều. Với tôi, Alexis Sanchez chơi hay nhất bên hành lang trái. Cậu ấy có thể gây khó dễ cho các hậu vệ, đánh bại họ bằng kỹ thuật rê bóng đỉnh cao và phối hợp đập nhả tốt. Cậu ấy cần phải cố gắng chiếm lấy vị trí này ở Man United.

“Sanchez cũng từng có kinh nghiệm đá tiền đạo cắm ở Arsenal. Tôi nghĩ vào cuối tuần này, HLV Jose Mourinho nên xoay tua một chút và sử dụng Sanchez trong vai trò tiền đạo cắm trước Liverpool.

“Mourinho đã cố gắng thử nghiệm Sanchez ở mọi nơi và không đạt được quá nhiều thành công. Ông ấy cần phải giúp Sanchez lấy lại phong độ càng sớm càng tốt. Tôi không nghĩ cậu ấy là một cầu thủ có thể đá tốt bên cánh phải. Nhưng hôm nay, cậu ấy đã chơi bên cánh trái và vẫn gây thất vọng lớn. Dù gì, điều quan trọng nhất Mourinho cần làm là kéo Sanchez ra khỏi vị trí tiền vệ trung tâm”.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X