Thứ Sáu, 24/05/2024Mới nhất
Zalo

Neville: "Harry Kane là mục tiêu phù hợp với MU hè này"

Thứ Sáu 03/03/2023 06:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville cho rằng mùa hè tới là thời điểm mà Harry Kane có thể rời Tottenham, và Man United nên nhảy vào thương vụ này.

Kane đang đạt phong độ ấn tượng ở Tottenham mùa này. Cầu thủ người Anh ghi được 18 bàn trong 25 lần ra sân ở Premier League. Kane đã chính thức vượt qua Jimmy Greaves để trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn nhất trong lịch sử Spurs. Nhưng ở tuổi 29, Kane vẫn đang mong mỏi nâng cao chức vô địch đầu tiên trong sự nghiệp.

Kane
Neville: Harry Kane là mục tiêu phù hợp với MU hè này

Tottenham đang phải vật lộn trong cuộc đua top 4 ở Premier League và sẽ đối đầu với AC Milan ở lượt về vòng 1/8 Champions League sau khi đã để thua 0-1 tại San Siro. Cơ hội để giành chức vô địch FA Cup với Spurs đã khép lại giữa tuần qua với thất bại 0-1 trước Sheffield United. Điều đó đồng nghĩa rằng chuỗi 15 năm trắng tay của Spurs sẽ tiếp tục nối dài.

“Harry Kane sẽ muốn giành danh hiệu”, Neville chia sẻ trên Sky Sports. “Cũng giống như nhiều cầu thủ trước đây, Harry Kane cống hiến cho Spurs vì tình yêu với câu lạc bộ này. Nhưng nếu Kane muốn ra đi thì tôi nghĩ bây giờ là thời điểm phù hợp.

Kane là một cầu thủ tuyệt vời, cực kỳ chuyên nghiệp. Tôi nghĩ nếu cậu ấy ra đi thì điểm đến có thể là Manchester, United hoặc City. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ đón nhận cơ hội đó.

Nhiều khả năng không phải là Man City vì Erling Haaland. Cũng bởi vì những gì mà họ đã làm với cậu ấy. Nhưng Man United thì đang thèm khát một tiền đạo. Manchester United là lựa chọn duy nhất ở Anh cho Harry Kane hè này. Tôi nghĩ nếu Kane muốn giành danh hiệu thì cậu ấy sẽ phải rời khỏi Tottenham”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X