Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Neville: "Greenwood giờ đã ở tầm cao hơn Rashford và Martial"

Thứ Sáu 10/07/2020 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville khẳng định khả năng dứt điểm của Greenwood đã ở trên tầm Rashford và Martial dù cầu thủ này mới 18 tuổi.
Man United vừa giành chiến thắng 3-0 trước Aston Villa. Đây là một trận đấu mà hàng công của Quỷ đỏ tiếp tục thể hiện sự tàn nhẫn để nối dài chuỗi trận bất bại trên mọi đấu trường lên con số 17.

MU đã trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử Premier League thắng 4 trận liền và ghi được ít nhất 3 bàn trở lên mỗi trận. Thành tích này giúp họ áp sát nhóm dự Champions League trong bối cảnh mùa giải còn 4 vòng đấu nữa là kết thúc.

Neville Greenwood giờ đã ở tầm cao hơn Rashford và Martial hình ảnh

Neville: "Greenwood giờ đã ở tầm cao hơn Rashford và Martial"


Ở trận đấu này, thần đồng Greenwood tiếp tục điền tên mình lên bảng tỉ số. Đây đã là bàn thắng thứ 4 của anh trong 3 trận gần nhất. Anh trở thành cầu thủ tuổi teen thứ 2 ghi bàn trong 3 trận liền cho MU sau Wayne Rooney, và là cầu thủ thứ 4 dưới 19 tuổi đạt thành tích này.

Và Gary Neville cho rằng Greenwood bây giờ đã vượt trên cả Rashford và Martial tại Man United. Huyền thoại của Quỷ đỏ cũng khẳng định đã đến lúc Greenwood nhận được sự quan tâm từ đội tuyển Anh.

“Tôi nghĩ Greenwood sẽ phát triển thành một tiền đạo cắm theo thời gian. Sẽ có thời điểm mà cậu ấy vươn lên. Trên thực tế, bây giờ cậu ấy cũng đang ngày càng tiến bộ theo từng trận đấu.

Greenwood thật sự nổi bật. Tài năng của cậu ấy rất khó tin. Cậu ấy có tất cả mọi thứ, từ sự bình tĩnh, khả năng nhận bóng, quan sát và dứt điểm.

Nhìn vào Martial, Rashford và Greenwood, bạn nghĩ mình sẽ cược tiền cho ai về khả năng dứt điểm từ mọi vị trí? Trong vòng cấm, ngoài vòng cấm, chân trái, chân phải. Ai cũng sẽ chọn Greenwood thôi. Cậu ấy mới 18 tuổi và đó là phần thú vị.

Sẽ thật tuyệt nếu cậu ấy được gọi lên ĐT Anh. Gareth Southgate càng ngày càng có nhiều lựa chọn hơn. Các cầu thủ đang phát triển và vươn lên ở các đội bóng hàng đầu.

Greenwood là một tài năng tuyệt vời. Nếu cậu ấy tiếp tục làm việc chăm chỉ, giữ đôi chân trên mặt đất thì cậu ấy sẽ có bất cứ gì cậu ấy muốn”.

MU vùi dập Aston Villa: “QUỶ TRẺ” on TOP, không phải TRENDING
Trong ngày Manchester United làm nên lịch sử ở Premier League, có một chú “Quỷ trẻ” cũng khiến người ta ngây ngất.
MU huỷ diệt Aston Villa: Khi Quỷ đỏ đã thành hình!
Thêm một trận đấu, thêm một trận thắng, Man United đang vút đi với tốc độ của một chiếc F1. Điểm yếu lớn nhất của họ, sự thiếu ổn định giờ đã được khắc phục...
VIDEO: Paul Pogba: MU là đội bóng lớn!
Vui mừng với bàn thắng đầu tiên sau hơn 1 năm, tiền vệ Paul Pogba đã chia sẻ suy nghĩ của mình sau trận thắng Aston Villa rạng sáng nay.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X