Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Neville: "Giờ chưa phải lúc để Man United ăn mừng"

Thứ Bảy 04/11/2023 23:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville cho rằng Man United chưa thể ăn mừng sau trận thắng nhọc Fulham vì còn rất nhiều việc phải làm.

Neville cho rằng giờ chưa phải lúc để MU ăn mừng

Sau những thất bại 0-3 liên tiếp trước Man City và Newcastle, HLV Ten Hag đã phải đón nhận những dấu hỏi về năng lực. Sự ngạc nhiên của các cổ động viên cũng tăng lên khi Rashford bị loại khỏi đội hình ở trận đấu với Fulham.

Man United gặp rất nhiều khó khăn trong trận đấu với Fulham. “Quỷ đỏ” không tạo ra được nhiều cơ hội ăn bàn. Tỉ số là 0-0 cho đến khi Bruno Fernandes có pha xử lý mẫu mực ở phút bù giờ để đem về bàn thắng duy nhất của trận đấu cho MU.

Fulham vs Man United
Neville: Giờ chưa phải lúc để MU ăn mừng

MU đã có màn thể hiện tích cực hơn so với thời gian qua khi cầm được bóng trước Fulham và phòng ngự tương đối chắc chắn. Tuy nhiên, Gary Neville cho rằng thời điểm này vẫn chưa phải là lúc để MU ăn mừng.

“Man United không thể nào đi từ những màn trình diễn tệ hại lên thành những trạn đấu ấn tượng ngay lập tức. Nhưng dĩ nhiên một chiến thắng là điều cần thiết. Tôi chưa từng thấy một ban huấn luyện nào nhẹ nhõm đến thế vào cuối một trận đấu trong một thời gian dài.

Ten Hag và các trợ lý đã tiến đến chỗ tất cả các cầu thủ. Họ biết chiến thắng này quý giá ra sao vì áp lực ngày càng tăng lên. Đây là một chút thời gian nghỉ ngơi, nhưng tôi không nghĩ đây là lúc ăn mừng. Trận thắng này là điều mang lại cho họ vài ngày nghỉ.

Nó giúp giảm bớt sự ồn ào và tiêu cực. Nhưng chẳng ai nghĩ rằng mọi thứ đã được giải quyết vì màn trình diễn hôm nay vẫn rất tệ. Bạn không thể tin được rằng 1 tỷ Bảng đã được đầu tư vào đội hình này.

Nhưng họ đã thắng trận đấu. Fulham cũng gặp khó trong việc ghi bàn và đây là một trận đấu mà hai đội đều tấn công tệ, nhưng Man United đã có được bàn thắng muộn.

Đầu tuần này, tôi nói rằng Bruno Fernandes sở hữu năng lực ở đẳng cấp thế giới. Giờ là lúc một vài cầu thủ phải đứng ra tỏa sáng bởi vì lối chơi của đội không quá nổi bật. Mọi chiến thắng của đội ở mùa giải này đều như vậy, với cách biệt 1 bàn.

Họ gặp may mắn trong nhiều trận đấu nhưng đang có thói quen vượt qua khó khăn để đánh bại các đội yếu hơn”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X