Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Neville em nhận tin buồn mùa Covid

Thứ Sáu 24/04/2020 23:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuẩn bị dẫn ĐT nữ quốc gia Anh tham dự EURO vào mùa hè năm sau, nhưng HLV Phil Neville không bao giờ có thể làm được điều đó.
 

Phil Neville không được gia hạn hợp đồng

 

Trong tình hình dịch bệnh Covid-19, bóng đá bị ảnh hưởng nặng nề, với ngay cả một HLV. Theo kế hoạch, cậu em nhà Neville sẽ dẫn quân chinh chiến EURO dành cho bóng đá nữ vào mùa hè 2021, sau đó sẽ hết hợp đồng với FA.
 
Nhưng như đã biết, virus Corona đã khiến nhiều giải đấu trên thế giới phải hoãn lại 1 năm, đơn cử như EURO năm nay 2020 chuyển sang hè năm sau. Còn EURO nữ theo kế hoạch tổ chức vào năm 2021, sẽ đẩy thành tháng 12/2022.
 
Điều đó có nghĩa, Phil Neville sẽ không được dẫn dắt ĐT Anh tham dự giải đấu này, vì anh đã hết hợp đồng. Phía LĐBĐ Anh FA cũng đưa ra quyết định không gia hạn với Neville, và sẽ bắt đầu công cuộc tìm kiếm chiến lược gia mới vào năm sau.

Phil Neville

HLV Phil Neville không được gia hạn hợp đồng

 
Đây là một trong những điều thiệt thòi lớn với các chiến lược gia khi bị ảnh hưởng bởi Covid-19. Để so sánh, Olympic cũng lùi sang năm sau, nhưng BTC quyết định nâng độ tuổi tham dự cho môn bóng đá từ U23 thành U23, đồng nghĩa các cầu thủ đủ tuổi năm nay vẫn được phép tham dự.
 
Nhưng với trường hợp của một nhà cầm quân, mọi thứ lại phức tạp hơn thế nhiều, bởi liên quan tới vấn đề hợp đồng hay tiền lương. Với HLV Phil Neville, cứ nghĩ tới việc ông xây dựng đội hình hiện tại để dư EURO, mà lại phải nhường cơ hội này cho người khác thì… đắng thật.
 
Lần đầu tiên, Neville và Carragher chung quan điểm về cầu thủ hay nhất quả đất
Mới đây, bộ đôi của đài Sky Sport đã chia sẻ Top 10 cầu thủ xuất sắc nhất hiện tại, và người đứng đầu đều là tiền đạo Kylian Mbappe.
Roy Keane cảm thấy bị lệch sóng tại MU
Mới đây, cựu danh thủ Roy Keane đã có những chia sẻ về khoảng thời gian cuối của mình trong màu áo Quỷ đỏ.
Tượng đẹp bị phá hoại, Ibra đáp trả đẳng cấp
Vinh dự được thành phố Malmo dựng tượng để vinh danh, nhưng nào ngờ bức tượng của Zlatan Ibrahimovic đã bị phá tan hoang.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X