Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Neville dự đoán top 4 khó thoát khỏi tay MU mùa này

Thứ Năm 28/03/2019 18:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Phil Neville cho rằng Man United sẽ lọt vào top 4 ở mùa giải này dù mới phải chịu những trận thua liên tiếp trước Arsenal và Wolves.
Man United chỉ thua 1 trong 17 trận đấu dưới thời Solskjaer trước khi phải nhận 2 thất bại liên tiếp trước đợt tập trung đội tuyển. Đó là trận thua 0-2 trên sân Arsenal trước khi Quỷ đỏ tiếp tục bị đả bại 1-2 bởi Wolves ở tứ kết FA Cup.

Trận thua Arsenal khiến Man United bị đẩy khỏi vị trí thứ 4. Nhưng Phil Neville cho rằng Quỷ đỏ vẫn sẽ lọt vào nhóm dự Champions League.

Neville dự đoán top 4 khó thoát khỏi tay MU mùa này hình ảnh

Neville dự đoán top 4 khó thoát khỏi tay MU mùa này


“Tôi không nghĩ Man United sẽ sụp đổ. Đánh bại Barca ở Champions League là một yêu cầu lớn. Bởi vì trận lượt đi gặp PSG và trận đấu với Juventus, Man United đã thể hiện một đẳng cấp thấp hơn.

Nhưng nếu nhìn vào cuộc đua top 4, tôi nghĩ Man United là đội bóng tốt hơn Arsenal và Chelsea. Với những trận đấu sắp tới, tôi nghĩ Man United sẽ tạo ra những phản ứng tích cực”.


Neville cũng tỏ ra ngạc nhiên khi thấy Man United tiến bộ quá nhanh chóng dưới thời Solskjaer kể từ khi Mourinho rời nhiệm sở hồi tháng 12.

“Tôi không nói Man United dưới thời Mourinho quá tệ. Nhưng tôi nghĩ Man United đã đạt đến cái mốc mà các cầu thủ không thích thú với những gì diễn ra ở đội bóng.

Các cầu thủ bây giờ có nhiều quyền lực. Tôi không nghĩ các cầu thủ đã chơi ở đẳng cấp mà họ đã thể hiện một cách ổn định trong chuỗi 13 trận bất bại.

Bạn nhìn vào những màn trình diễn này và kết quả dưới thời Mourinho. Tôi nghĩ một bước nhảy vọt lớn đến thế là điều không thể. Mọi sự tiến bộ đều chỉ diễn ra từ từ. Nhưng từ ngày đầu với Cardiff, nó giống như thể ngày và đêm vậy”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X