Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Neville dự đoán Pogba rời MU hè tới

Chủ Nhật 29/04/2018 21:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Gary Neville hy vọng Paul Pogba sẽ ở lại Man United nhưng cũng thừa nhận rằng cầu thủ người Pháp có thể ra đi ngay mùa hè tới.
Pogba được cho là sẽ rời khỏi Man United vào mùa hè năm nay. Người đại diện Mino Raiola cũng đang có liên hệ với một vài đội bóng khác để chuẩn bị cho tình huống xấu nhất.

Man United mới chiêu mộ lại Pogba cách đây 2 năm với giá chuyển nhượng khoảng 90 triệu bảng. Nhưng HLV Jose Mourinho cũng không ngần ngại đưa cầu thủ này lên ghế dự bị trong thời gian gần đây.

Neville du doan Pogba co the roi MU he toi hinh anh

Neville dự đoán Pogba có thể rời MU hè tới


Khi được hỏi liệu Pogba có thể còn ở lại Man United ở mùa giải năm sau hay không, Gary Neville chia sẻ trên kênh Sky Sports: “Tôi không hoàn toàn tự tin. Nhưng cho đến giờ, tôi cũng chưa thấy có nguồn tin nào khẳng định chắc chắn rằng Pogba sẽ ra đi.

“Theo quan điểm của tôi, Man United đã có một quyết định đúng khi bán Di Maria. Nhưng liệu họ có làm điều tương tự với Pogba? Đó là một quyết định rất khó khăn.

“Điều đó có thể sẽ khiến các cầu thủ lớn muốn đến Man United hơi chùn chân đôi chút. Tôi hy vọng Pogba sẽ ở lại và quyết định mang đến ích lợi cho cậu ấy”.


Mourinho đã lên tiếng đòi hỏi Pogba phải thi đấu ổn định hơn hồi đầu tháng này. Và Neville khẳng định đó chính xác là điều mà ngôi sao người Pháp cần phải cải thiện.

“Khi bạn được HLV tin tưởng trao cơ hội đá chính, bạn phải củng cố niềm tin đó bằng những màn trình diễn ổn định. Tôi vui vì Pogba đã tiếp nhận những lời chỉ trích một cách khiêm tốn.

“Sự ổn định là điều quan trọng với cậu ấy. Man United chắc chắn là một đội bóng tốt hơn khi có Pogba trong đội hình. Họ cần phải giữ lại Pogba và biến cậu ấy trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới như cậu ấy mong muốn”.


Pogba đang dần lấy lại được phong độ tốt nhất khi liên tiếp tỏa sáng trong những trận đại chiến gần đây. Cầu thủ người Pháp đã ghi 2 bàn trong trận derby Manchester hồi đầu tháng trước khi đóng góp lớn cho chiến thắng của Man đỏ trước Tottenham gần đây.

Xem thêm tin tức khác về CLB Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X