Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Neville đôi co với fan Arsenal

Thứ Sáu 10/02/2023 20:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một cuộc tranh cãi đã diễn ra trên mạng xã hội giữa cựu hậu vệ Gary Neville và một CĐV Arsenal, khi người này nhận xét về quan điểm của Neville.

“Tôi thích Carragher, anh ấy đã nhận sai và thay đổi quan điểm của mình về Lisandro Martinez” – CĐV Arsenal đăng tải. “Tất cả chúng ta đều ấn tượng và ngạc nhiên về Martinez, thành thực mà nói. Mặt khác, Gary Neville thì không như vậy (ám chỉ ý kiến gạt Arsenal khỏi cuộc đua vô địch), anh ấy bình luận thiên về cảm xúc hơn là logic, điều đó thật đáng xấu hổ.”

Bên dưới đoạn tweet này, cựu danh thủ Man United phản pháo: “Người anh em, Arsenal vẫn còn 18 trận đấu nữa nếu muốn giành chức vô địch. Bạn có biết giành chức vô địch khi giải đấu vẫn còn rất nhiều trận đấu khó khăn đến mức nào không? Tôi sẽ vui lòng mà thay đổi ý kiến chừng nào Arsenal thực sự giành được chức vô địch Premier League.”

Jamie Carragher va Gary Neville du doan cuc dien Top 4 EPL mua nay
Gary Neville không tin Arsenal vô địch mùa giải này

Dù tranh cãi nảy lửa với người hâm mộ trên mạng xã hội, Gary Neville vẫn tỏ ra ấn tượng với màn trình diễn của Arsenal trong mùa giải này, đặc biệt với sự sa sút của Man City trong những trận đấu gần đây.

Vào tuần tới, Arsenal sẽ tiếp đón Man City trên sân nhà Emirates, và đó sẽ là trận cầu xác định bản lĩnh của Pháo thủ trong cuộc đua vô địch ở mùa giải này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X