Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Neville: "Declan Rice chỉ đáng giá 50 triệu Bảng"

Thứ Sáu 03/03/2023 18:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Neville cho rằng Declan Rice không quá xuất sắc và cầu thủ này hiện tại chỉ đáng giá khoảng 50 triệu Bảng.

Cuối tuần qua, Roy Keane đã gây bất ngờ khi đánh giá thấp Declan Rice. Huyền thoại MU cho rằng Rice cần phải làm nhiều điều hơn trong một tập thể tệ hại của West Ham để được xem là một tài năng hàng đầu.

Neville Declan Rice chỉ đáng giá 50 triệu Bảng 1
Neville: Declan Rice chỉ đáng giá 50 triệu Bảng

Và trong phát biểu mới nhất, Gary Neville đã ủng hộ những bình luận này của Roy Keane.

“Tôi đã nghe những gì Roy nói hôm trước và tôi thật sự đồng tình với anh ấy. Tôi yêu Declan Rice, nhưng tôi đã nói điều này từ lâu về cậu ấy, và Jamie Carragher cũng sẽ nói với các bạn như vậy. Khi chúng tôi làm chương trình Monday Night Football và West Ham thi đấu, chúng tôi luôn có máy quay chiến thuật, đó là máy quay được đặt ở trên cao.

Rice biết vị trí của mình, nhưng khi tôi nhìn vào các tiền vệ trụ đẳng cấp thế giới, cũng như các cầu thủ chung hình mẫu, thì Rice chưa ghi bàn hay kiến tạo đủ. Bạn đặt cậu ấy vào dạng phá lối chơi đối phương nhiều hơn. Khi đó, bạn cũng cần phải có năng lực cao khi cầm bóng và liên kết lối chơi. Bạn cũng cần sự hiểu biết về việc nhận bóng từ bộ tứ vệ.

Tôi thực sự nghĩ rằng Rice cần phải làm việc với một hệ thống khác. Cậu ấy cần phải tiến lên trong sự nghiệp và thi đấu cho một câu lạc bộ khác. Đó không phải lời chế giễu gì West Ham hay David Moyes. Tôi nghĩ ông ấy đã làm được một công việc tuyệt vời khi huấn luyện Declan Rice và cậu ấy đã có một vài năm thi đấu tuyệt vời.

Nhưng tôi sẽ không chi 110 hay 120 triệu Bảng cho Rice nếu tôi là Man United hè này. Tôi sẽ chi khoảng 50 đến 60 triệu Bảng. Tôi cho rằng cậu ấy còn phải phát triển nhiều ở vị trí đó”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X