Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU đề xuất mở cửa thị trường chuyển nhượng 1 năm

Chủ Nhật 29/03/2020 07:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Gary Neville mong muốn thấy một kỳ chuyển nhượng kéo dài 12 tháng để đối phó với tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp như hiện nay.
Các hoạt động thể thao trên hầu khắp thế giới đang được tạm hoãn để tập trung đối phó với đại dịch Covid-19. Đây là những nỗ lực nhằm ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh trong bối cảnh y tế toàn cầu đang gặp khủng hoảng.

Tạm thời vẫn đang có những kế hoạch được vạch ra để kết thúc mùa giải 2019/20. Nhưng vẫn chưa rõ khi nào mọi thứ được đưa vào thực hiện vì dịch bệnh vẫn mới chỉ bắt đầu.

Gary Neville đề xuất mở cửa thị trường chuyển nhượng 1 năm hình ảnh

Huyền thoại MU đề xuất mở cửa thị trường chuyển nhượng 1 năm


Neville nằm trong số những người có quan điểm mong muốn mùa giải được kết thúc trọn vẹn. Ngoài ra, huyền thoại MU cũng bày ra sáng kiến kéo dài kỳ chuyển nhượng lên 1 năm để mọi đội bóng có thể xoay sở trong tình hình khó khăn này.

Chia sẻ trên Twitter về 5 bước để đưa mùa giải trở lại quỹ đạo, Neville cho biết: “Chúng ta phải kết thúc mùa giải trong một khoảng thời gian ngắn khi tình hình trở nên an toàn. Làm dày lịch thi đấu mùa sau cũng được nếu cần.

Mở cửa thị trường chuyển nhượng từ tháng 5 và để nó mở xuyên mùa giải 2020/21 để cho các đội bóng cơ hội xoay sở. Gia hạn hợp đồng của cầu thủ đến lúc kết thúc mùa giải 2019/20. Đưa ra những gói hỗ trợ tài chính cho các đội bóng cần đến nó, bao gồm cả những đội bóng nghiệp dư”.


Nói thêm về sáng kiến chơi 9 ngày 9 trận để kết thúc mùa giải, Neville bảo vệ quan điểm của mình: “Đó không phải viễn cảnh lý tưởng về mặt khoa học thể thao. Nhưng tôi tin rằng nó sẽ xảy ra khi tình hình cho phép các trận đấu trở lại.

Dù thích hay không thì tiền bản quyền 750 triệu bảng là một con số quá lớn. Một vài đội bóng sẽ gặp rắc rối lớn vì họ đã chi số tiền ấy mất rồi”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X