Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Neville đề ra giải pháp siêu tưởng để kết thúc mùa giải 2019/20

Thứ Sáu 20/03/2020 17:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Gary Neville cho rằng mùa giải 2019/20 có thể kết thúc theo cách chưa từng thấy với một bữa tiệc bóng đá trong vòng 2 tuần.
Nhiều CLB ở Premier League vẫn còn 9 trận chưa đấu mùa này. Chưa rõ liệu những trận đấu này có thể diễn ra hay không khi ban tổ chức vừa dời lịch trở lại của Premier League thành sau tháng 4 vì đại dịch Covid-19 bùng phát mạnh.

Nhưng theo huyền thoại Gary Neville, tình hình có thể được giải quyết dễ dàng nếu như các đội bóng sẵn sàng thi đấu hàng ngày.

Neville đề ra giải pháp siêu tưởng để kết thúc mùa giải 201920 hình ảnh

Neville đề ra giải pháp siêu tưởng để kết thúc mùa giải 2019/20


“Điều cuối cùng khiến tôi lo lắng là sắp xếp lịch thi đấu. Nếu các cầu thủ cần phải ra sân mỗi ngày trong 9 hôm liền đề kết thúc Premier League như là viễn cảnh tệ nhất thì họ cũng sẽ tuân theo. Họ sẽ biến nó thành một bữa tiệc bóng đá.

Đó sẽ là một điều đặc biệt. Bóng đá có thể mang đến hy vọng và niềm vui cho đất nước khi chúng ta cuối cùng cũng thoát ra khỏi cơn khủng hoảng này.

Làm một bữa tiệc bóng đá có thể giúp giải đấu kết thúc trong vòng 2 tuần, Champions League kết thúc trong 1 tuần và FA Cup kết thúc trong 4 ngày. Đó sẽ là một điều đặc biệt.

Tôi không nói rằng đó là ví dụ mà chúng ta nên làm theo. Nhưng điều đó sẽ mang niềm vui trở lại bởi vì bóng đá ảnh hưởng tới rất nhiều người.

Tôi không bận tâm mấy đến việc ra sân càng nhiều càng tốt. Các cầu thủ, CLB, HLV và các HLV thể lực đều hiểu rằng họ không thể phàn nàn về lịch đấu với tình hình hiện tại. Đó là cuộc khủng hoảng toàn cầu và chúng ta cần phải phản ứng và tìm cách thỏa hiệp”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X