Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Neville chỉ ra bước ngoặt khiến De Gea sa sút không phanh

Thứ Hai 22/06/2020 12:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville cho rằng De Gea không còn là một cầu thủ đáng tin cậy như trước với Man United sau những sai lầm liên miên ở những mùa giải gần đây và chỉ ra bước ngoặt dẫn đến điều này.
De Gea đã bị Roy Keane chỉ trích tơi bời sau sai lầm đáng trách ở trận hòa 1-1 giữa Man United và Tottenham. Dù HLV Solskjaer vẫn bảo vệ thủ thành người Tây Ban Nha nhưng Neville lại ủng hộ Keane và cho rằng De Gea đã có phong độ bất ổn như thế trong một thời gian dài.

Neville cho rằng World Cup 2018 là bước ngoặt với De Gea khi màn trình diễn ở Nga của thủ thành này thiếu hẳn đi sự tự tin.

Neville chỉ ra bước ngoặt khiến De Gea sa sút không phanh hình ảnh

Neville chỉ ra bước ngoặt khiến De Gea sa sút không phanh


“De Gea là một cầu thủ mà Man United có thể dựa vào trong 4 năm qua. Nhưng cậu ấy không còn như trước. Cậu ấy đã không còn như trước được một thời gian rồi. Khi phong độ chìm dần trong 6 tháng, đó chỉ là một cú sảy chân. Nhưng khi nó kéo dài 1 năm thì bạn bắt đầu phải lo lắng. Khi nó kéo dài hơn 2 năm thì khả năng cao là nó cứ thế mãi.

De Gea đang mắc rất nhiều sai lầm. Đó là những sai lầm mà đáng lẽ cậu ấy không bao giờ mắc phải – De Gea từng là một cầu thủ mà bạn có thể yên tâm dựa dẫm vào. Vấn đề chỉ có thể là sự tự tin. Tay, chân và cơ thể cậu ấy vẫn thế - vấn đề chắc chắn nằm ở tâm trí.

Sự tiếp đón tại Tây Ban Nha có lẽ đã ảnh hưởng tới cậu ấy. De Gea thậm chí còn bị la ó bởi các CĐV Tây Ban Nha khi cậu ấy khoác áo đội tuyển. Ở World Cup 2018, cậu ấy thật sự gặp khó khăn. Và từ đó, cậu ấy nghi ngờ bản thân. Tôi nghĩ tâm lý của cậu ấy không còn như trước”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X