Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

"David Raya bây giờ sẽ gặp áp lực khổng lồ"

Chủ Nhật 22/10/2023 04:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville khẳng định David Raya sẽ bắt đầu cảm thấy áp lực lớn sau màn trình diễn đầy sai sót trước Chelsea.

Neville cảnh báo David Raya về áp lực trong thời gian tới

David Raya đã có tình huống phán đoán sai và phải vào lưới nhặt bóng từ quả tạt bất ngờ của Mykhailo Mudryk. Raya cũng chuyền hỏng nguy hiểm ở trận đấu này, tương tự như hiệp một trận đấu với Man City trước loạt trận quốc tế.

David Raya
Neville: David Raya bây giờ sẽ gặp áp lực lớn

Bình luận khi trận đấu đang diễn ra, Neville cho rằng Raya giống như một thủ môn cần được giúp đỡ. Neville cũng cho rằng chiến lược để Raya cạnh tranh với Ramsdale của Arsenal khó phát huy hiệu quả.

“David Raya khởi đầu sự nghiệp ở Arsenal rất tốt nhưng cậu ấy có một trận đấu tệ hại ở Champions League trước Lens và sau đó là hiệp một thi đấu không tốt trước Man City. Giờ thì đến trận đấu này. Tình hình đang diễn ra gay go với cậu ấy. Raya có gương mặt như kiểu đang cầu cứu.

Thủ môn là vị trí khó khăn nhất. Và khi bạn ở một trong những câu lạc bộ lớn nhất giải thì bạn sẽ bị để ý rất kĩ.

Mikel Arteta đã tạo ra tình huống này. Việc để hai thủ môn cạnh tranh sòng phẳng là điều kỳ lạ nhưng ông ấy nói rằng cách này sẽ hiệu quả.

Tôi chưa bao giờ tin tưởng điều đó. Chúng ta đều có thể thấy rằng thách thức đang tồn tại với cả hai thủ môn vì sẽ có những áp lực lớn.

Aaron Ramsdale không mắc nhiều sai lầm ở đầu mùa giải. Bây giờ thì Raya đang bắt đầu mắc những sai lầm”.

May mắn cho David Raya khi sai lầm của anh không phải trả giá. Arsenal thi đấu vật vờ trong phần lớn thời gian của trận đấu nhưng đã bùng nổ trong 15 phút cuối cùng để gỡ hòa 2-2 và rời sân Stamford Bridge với 1 điểm quý giá.

Có thể bạn quan tâm

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Video

Xem thêm
top-arrow
X